10:08 - 19/01/2015 (GMT+7)

Lexus khai trương đại lý tại Hà Nội

Lexus Thăng Long là đại lý đầu tiên của Lexus tại Hà Nội và là đại lý thứ hai của thương hiệu tại Việt Nam. Không đặt mục tiêu doanh số trong thời gian trước mắt, thương hiệu xe sang này muốn mang tới cho khách hàng dịch vụ hậu mãi và sửa chữa hàng đầu. 

Lexus Thăng Long được đặt tại Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí trung tâm của quận Nam Từ Liêm nằm sát các khu trung tâm thương mại như Keangnam và The Garden. Tổng diện tích của đại lý này lên tới 9.000 mét vuông.

Lexus Thăng Long nằm ở vị trí trung tâm của quận Nam Từ Liêm

Lexus Thăng Long nằm ở vị trí trung tâm của quận Nam Từ Liêm

Ban lãnh đạo tự tin cho rằng đại lý Lexus Thăng Long sở hữu trang thiết bị và khu xưởng hiện đại bậc nhất Việt Nam. Đây là nỗ lực nhằm mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Xưởng dịch vụ của LEXUS Thăng Long có tổng diện tích hơn 1.400 m2 được đặt tại tầng một và tầng hai, có 24 khoang sửa chữa được thiết kế ngăn nắp, hiện đại bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh.. và được trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu.

Tại khu vực xưởng tầng một có 7 khoang sửa chữa chung, bao gồm 5 khoang bảo dưỡng nhanh và 2 khoang sửa chữa công nghệ cao, trong đó gồm một khoang đo góc đặt và cân chỉnh 4 bánh xe sử dụng công nghệ hiện đại laser của Mỹ và một khoang với bệ thử phanh và kiểm tra độ trượt ngang đồng thời kiểm tra và điều chỉnh độ chụm đèn pha hàng đầu tại Nhật.

Khu vực sửa chữa của Lexus Thăng Long

Khu vực sửa chữa của Lexus Thăng Long

Tại khu vực xưởng tầng hai có 17 khoang Sửa chữa Thân vỏ và Sơn, bao gồm 1 khoang nắn khung, 4 khoang sửa chữa đồng, 6 khoang chuẩn bị bề mặt, 4 buồng sơn sử dụng công nghệ sơn gốc nước thân thiện với môi trường, 1 khoang rửa xe và đánh bóng, và 1 khoang kiểm tra cuối cùng.

TGĐ Toyota Việt Nam

TGĐ Toyota Việt Nam thông báo kế hoạch phát triển thương hiệu Lexus tại Việt Nam

Khi sở hữu xe Lexus chính hãng, khách hàng sẽ nhận được chế độ chăm sóc như mọi khách hàng khác trên toàn cầu. Trước mắt, Lexus cung cấp chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số ki-lô-mét, thay thế bất cứ hư hỏng. Lexus cũng bảo hành cho những lỗ thủng do bi ăn mòn tới 6 năm không giới hạn số ki-lô-mét di chuyển.

Bên cạnh đó, Lexus Thăng Long cung cấp chế độ bảo dưỡng miễn phí (kiểm tra & thay phụ tùng bảo dưỡng chính hãng) trong 3 năm hoặc 60.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước tính từ thời điểm giao xe. Ngoài ra còn có dịch vụ cung cấp phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu

Bên cạnh đó, các dịch vụ khác đi kèm như dịch vụ tài chính và bảo hiểm được thiết lập dành riêng cho khách hàng phía Bắc.

Tính đến nay, sau 13 tháng có mặt tại Việt Nam, Lexus đã bán ra tổng cộng 385 sản phẩm các loại.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,