10:31 - 24/01/2015 (GMT+7)

Gần 500.000 xe tải Daimler Trucks tới tay khách hàng trong 2014

Trong năm 2014, Daimler Trucks bán được gần 500.000 xe tải. Khoảng 445.300 đơn đặt hàng chỉ trong vòng 11 tháng đầu năm 2014 đã tạo nên một năm đầy thành công cho hãng này.

Một trong những nguyên nhân chính khiến khách hàng đón nhận và làm nên sự thành công Daimler chính là tổng chi phí sở hữu xe (TCO). Đây được xem là tham số quan trọng khi lựa chọn một chiếc xe tải và tất nhiên, Daimler Trucks đã làm được khi giúp các chủ sỡ hữu có thể thu hồi vốn một cách nhanh nhất.

Daimler Trucks đã chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt thương hiệu xe tải FUSO vào tháng 10/2014

Daimler Trucks đã chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt thương hiệu xe tải FUSO vào tháng 10/2014

Daimler Trucks đã chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam bằng việc ra mắt thương hiệu xe tải FUSO vào tháng 10/2014. Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) là đơn vị độc quyền nhập khẩu, sản xuất, và phân phối xe tải FUSO tại thị trường trong nước.

Thương hiệu xe tải FUSO tận dụng được những lợi thế từ tinh thần sức mạnh “thế chân vạc”: Công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hai dây chuyển sản xuất xe tải mới tại nhà máy MBV, đã lắp ráp thành công xe tải hạng nhẹ Canter và hạng trung Fighter. Trong năm đầu tiên tiếp nhận sự chuyển giao từ VinaStar, MBV đã ngay lập tức bắt nhịp và đưa doanh số bán sỉ của xe FUSO lên con số 778, tăng 2.2% so với năm 2013.

Daimler Trucks không những thành công tại Việt Nam mà còn ở thị trường Bắc Mỹ, Nhật Bản và Indonesia

Daimler Trucks không những thành công tại Việt Nam mà còn tăng trưởng mạnh ở Bắc Mỹ, Nhật Bản và Indonesia

Không chỉ ở Việt Nam, doanh số bán xe của Daimler Trucks tăng trưởng mạnh tại khu vực Bắc Mỹ khi sỡ hữu thị phần 37,3% và đạt mức kỷ lục 147.200 xe được bán ra trong 11 tháng đầu năm.

Cũng trong khoảng thời gian đó, tại Nhật Bản, doanh số bán xe đạt 39.000 xe, tăng 16% so với năm 2013. Ở thị trường Ấn Độ, 9.700 xe được bán ra, tăng 61% so với năm 2013 và tại Indonesia, Daimler Trucks tăng thị phần lên 46,7%.

Những con số trên đã cho thấy sự lớn mạnh không ngừng đối với Daimler Trucks. Và trong năm 2015, hãng sẽ tiếp tục mở rộng thị trường và khẳng định vị thế là nhà sản xuất xe thương mại hàng đầu trên thế giới

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook