11:22 - 24/01/2015 (GMT+7)

Clb HOG Hà Nội “hành quân” thiện nguyện đầu năm

Những thành viên của CLB Harley Davidson Hà Nội (HOG Hà Nội) vừa có chuyến “hành quân” về với Làng trẻ em SOS Thái Bình trong chuyến thiện nguyện đầu năm 2015, dự lễ khánh thành làng SOS Thái Bình và trao tặng những món quà nhằm hỗ trợ công việc học tập cho các em tại đây.

Trong chuyến “hành quân” thiện nguyện về với làng trẻ em SOS Thái Bình lần này, HOG Hà Nội đã cùng phối hợp với một số nhà hảo tâm đem đến cho các em nhiều món quà ý nghĩa như; Đàn Piano, Tivi, tủ lạnh, thuốc men, sách vở, quần áo… tổng số tiền khoảng gần 100 triệu đồng.

Những món quà ý nghĩa này không chỉ giúp cho các em có thêm những cơ sở vật chất phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày mà còn phục vụ trong công việc học tập để giúp cho các em có một cuộc sống tốt hơn sau này.

OG Hà Nội đã cùng phối hợp với một số nhà hảo tâm đem đến cho các em nhiều món quà

Đại diện HOG Hà Nội đã cùng phối hợp với một số nhà hảo tâm đem đến cho các em nhiều món quà ý nghĩa

Theo ông Trần Quang Vinh – Chủ tịch của HOG Hà Nội cho biết: “CLB đã đồng hành cùng với Làng trẻ em SOS Thái Bình từ trước khi thành lập và tính đến nay đã hơn một năm. Trong thời gian đó, Clb chúng tôi đã tổ chức nhiều hoạt động cho các cháu, như tổ chức đón Tết cổ truyền, Trung thu… Đối với cộng đồng chơi môtô chúng tôi, đôi khi không chỉ đơn giản là ngồi trên những chiếc xe và đi… mà chúng tôi còn luôn phấn đấu để có nhiều hoạt động đầy ý nghĩa cho cộng đồng”.

Từ những ngày đầu thành lập, làng trẻ SOS Thái Bình không tránh khỏi việc gặp khó khăn về mặt cơ sở vật chất cũng như huy động những nguồn vốn tài trợ từ các nhà hảo tâm… Nhưng những khó khăn ấy phần nào đã được san sẻ bởi CLB Harley Davidson Hà Nội. Ngoài việc phát động đóng góp từ các thành viên trong CLB, HOG Hà Nội còn kêu gọi thêm sự hỗ trợ từ nhiều nhà hảo tâm, tổ chức khác góp sức cho hoạt động thiện nguyện của mình.

Niềm hân hoan của các em khi sắp được học trên ngôi trường mới cùng cơ sở vật chất khang trang

Niềm hân hoan của các em khi sắp được học trên ngôi trường mới cùng cơ sở vật chất khang trang

Để có thể đồng hành theo từng bước phát triển của Làng trẻ em SOS Thái Bình từ trước lúc thành lập cho tới bây giờ và cả sau này, không chỉ đòi hỏi CLB có đủ khả năng hỗ trợ về mặt vật chất mà còn cần ở cái tâm thiện nguyện. Được biết, nhiều thành viên trong Clb đã trở thành người cha, người mẹ đỡ đầu cho những em nhỏ trong làng. Nó không chỉ có ý nghĩa trong việc hỗ trợ các em cơ sở vật chất phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày mà còn giúp bọn trẻ bù đắp những thiếu thốn cả về mặt tình cảm mà bấy lâu nay các em không có được.

Được biết, mỗi năm Clb lại tổ chức hai chuyến đi tình nguyện tới một số tỉnh – khi thì đến Nghệ An, lúc thì lên cả các vùng xa xôi hẻo lánh như Yên Bái, Hà Giang… và đặc biệt, sau Tết nguyên đán này, Clb sẽ tổ chức thêm chuyến thiện nguyện nữa tại một số tính miền núi phía Bắc. Ngoài số tiền tự đóng góp, Clb sẽ kêu gọi các nhà hảo tâm khác mang đến những món quà cả về vật chất lẫn tinh thần nhằm hỗ trợ một phần nhỏ những khó khăn, thiếu thốn cho các hộ nghèo và trẻ em vùng cao.

Tin tưởng rằng, trong thời gian tới Clb sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các thành viên, các cá nhân và tổ chức khác để gây dựng nguồn quỹ lớn hơn, giúp đỡ được nhiều hơn cho những gia đình, cá nhân và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

nrziq89y aisaae1t rn3dvekc

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stroy-postavka.su воспользуйтесь возможностью приобрести песок непосредственно с карьера и