15:01 - 29/01/2015 (GMT+7)

Chi tiết Mercedes-AMG GT S tại Việt Nam

Cùng ra mắt với bộ tứ “đỉnh” của MBV ngày 28/01/2015, chiếc Mercedes-AMG GT S đã thu hút toàn bộ sự chú ý của buổi ra mắt. Xe mang sắc vàng nổi bật cùng tiếng gầm rú động cơ mạnh mẽ. GT S được bán với giá hơn 8 tỷ VNĐ.

Được biết đây là chiếc xe thể thao thứ 2 được phát triển độc lập bởi Mercedes-AMG. Chiếc xe mạnh mẽ này được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2014 vừa qua. Không lâu sau, MBV đã âm thầm đưa về Việt Nam và có màn ra mắt đầy ấn tượng.

Dáng vóc thể thao mạnh mẽ của GT S

Dáng vóc thể thao mạnh mẽ của GT S

Chiếc GT S sở hữu thiết kế thể thao thể hiện rõ ngôn ngữ “Sự thuần khiết gợi cảm” với tỷ lệ thiết kế mũi xe dài với nắp ca-pô cơ bắp, khoang lái được đẩy tối đa về phía sau kèm thiết kế đuôi xe dạng fastback năng động.

Tại buổi lễ ra mắt, GT S bước ra từ tấm màn đen với màu vàng đấy ấn tượng cùng tiếng gầm rú động cơ đầy phấn khích. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.546 x 1.939 x 1.288 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.630mm. Để trọng lượng xe được giảm nhẹ, các kỹ sư hãng xe Đức đã thiết kế thân xe sử dụng hợp kim nhôm siêu nhẹ. Nhờ đótrọng lượng xe chỉ còn 1.645kg.

Nội thất chìm trong màu đen của da cao cấp và các chi tiết được mạ chrome nổi bật

Nội thất chìm trong màu đen của da cao cấp và các chi tiết được mạ chrome nổi bật

Cản trước xe thiết kế thể thao với các hốc hút gió lớn cùng bộ lưới tản nhiệt dốc đứng họa tiết kim cương và logo ngôi sao ba cánh to ngay chính giữa. GT S được trang bị mâm xe thể thao AMG 19 inches phía trước và phía sau là 20 inches. Đây là bộ mâm đa chấu màu đen nhám với viền màu bạc sáng. Nổi bật bên trong chính là kẹp phanh màu đỏ in logo AMG màu đen.

Nội thất GT S chìm hoàn toàn trong màu đen của da cao cấp. Ghế ngồi mang phong cách thể thao xe đua với chỉ khâu mang màu tương phản. Tay lái 3 chấu thể thao, cụm điều khiển các chế độ lái AMG Drive Unit trên bệ trung tâm cùng các chi tiết được mạ chrome tạo điểm nhấn cho khoang lái.

Động cơ V8 mạnh mẽ của GT S

Động cơ V8 mạnh mẽ của GT S

Trái tim của GT S chính là động cơ V8 4.0L theo triết lý “mỗi kỹ sư, một động cơ”. Động cơ này được chế tác bằng tay bởi các tay đua, sản sinh 510 mã lực và momen xoắn cực đại 650 Nm ở dải vòng tua 1.750 – 4.750 vòng/phút. Cùng hộp số tự động 7 cấp thể thao AMG SPEEDSHIFT giúp GT S mất 3,8 giây ngắn ngủi để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí đứng yên và đạt tốc độ tối đa 310km/h.

Mercedes-AMG GT S được bán với mức giá hơn 8 tỷ VNĐ. Tuy mới được nhập về Việt Nam nhưng gần như những chiếc GT S đã có chủ nhân đặt hàng từ trước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную