14:50 - 3/12/2014 (GMT+7)

Rolls Royce Wraith độ lên 700 mã lực.

Mới đây một hãng độ đã chọn chiếc xe siêu sang hai cửa Rolls Royce Wraith để nâng cấp và độ lên rất nhiều bộ phận như cản xe, thân xe…và đặc biệt là nâng cấp động cơ lên đến hơn 700 mã lực.

Nhắc đến Rolls Royce có lẽ ai cũng sẽ phải nghĩ đến sự xa hoa, sang trọng và tinh tế của một chiếc xe siêu sang. Nhưng không dừng lại ở đó, một hãng độ xe đã chọn chiếc Rolls Royce Wraith và tạo nên được sự ấn tượng thực sự cho bản độ của mình.

Rolls Royce Wraith.

Rolls Royce Wraith

Nhìn bề ngoài, cản trước của Wraith được thay thế kết hợp với một lưới tản nhiệt sợi carbon, các hốc bánh xe và cản sau được làm mới hoàn toàn. Wraith được cung cấp bộ mâm xe hợp kim 12 chấu 22-inch trong màu bạc, đen mờ hoặc titan, xe được trang bị lốp Pirelli kích thước 265/35 ZR 22 và 295/30 ZR 22 phía trước và phía sau tương ứng.

Xe được trang bị hệ thống treo điện tử để giảm chiều cao xe xuống khoảng khoảng 40mm khi chiếc siêu sang hai cửa này đạt tốc độ lên tới 140km /h (87mph), nhưng sau đó, chiều cao sẽ trở lại trạng thiết lập của nhà sản xuất.

Rolls Royce Wraith.

Rolls Royce Wraith

Đặc biệt cho bản độ này là Wraith được trang bị động cơ tăng áp 6.6L V12 tăng thêm 84 mã lực, mô men xoắn cực đại 186Nm và kết quả là sản sinh công suất 707 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 986Nm. Do đó Wraith dễ dàng tăng tốc 0-100km/h trong 4,2 giây. Tốc độ tối đa vẫn giới hạn 250 km / h.

Uy lực của động cơ được kìm hãm nhờ hệ thống phanh carbon-gốm, trong khi hệ thống ống xả thể thao bằng thép không gỉ nhẹ hơn 5 kg. Ngoài ra còn có một phiên bản thứ hai với một van bướm điều khiển chủ động cung cấp tính năng quản lý âm thanh điện tử cho phép điều khiển để chuyển đổi âm thanh động cơ “giữa sự tinh tế và thể thao mạnh mẽ ” thông qua một bộ điều khiển từ xa.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить