13:51 - 17/12/2014 (GMT+7)

Quà tặng “chất” từ Mitsubishi

Năm 2014 cũng là sự kiện quan trọng đánh dấu 20 năm thương hiệu Mitsubishi có mặt tại Việt Nam. Và để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Vina Star Motors (VSM) dành tặng nhiều món quà “chất” cho khách hàng.

Bên cạnh việc giới thiệu lần lượt các phiên bản mới của Pajero Sport và ba mẫu xe mới Attrage, Outlander Sport và Pajero. VSM còn cho ra mắt mẫu xe hatchback Mirage 2015 và pick-up Triton phiên bản nâng cấp nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng

Mitsubishi Mirage 2015.

Mitsubishi Mirage 2015.

Mẫu hatchback Mirage 2015 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, hấp dẫn hơn với một số thay đổi ở ngoại thất, nội thất và nâng cao khả năng vận hành cùng với cánh lướt gió đuôi xe tiêu chuẩn mạnh mẽ, thể thao và hài hòa với thiết kế phần đuôi xe.

Chiếc pick-up Triton phiên bản nâng cấp mạnh mẽ hơn, thể thao hơn nhờ bộ lưới tản nhiệt mạ crôm, cụm đèn pha Halogen dạng thấu kính cùng bộ mâm đúc thể thao 17 inhces. Đây thực sự là chiếc bán tải hoàn hảo cùng với mức giá cạnh tranh so với các đối thủ.

Mitsubishi Triton 2015

Mitsubishi Triton 2015

Thêm vào đó, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong dịp mua sắm cuối năm, Mitsubishi đồng thời đưa ra chương trình ưu đãi hỗ trợ 0% lãi suất đến 12 tháng đầu tiên hoặc khuyến mãi đặc biệt lên đến 50 triệu đồng khi mua các mẫu xe Mitsubishi. Bên cạnh những phần quà “chất” đó, VSM mang đến bài hát “Sống đúng CHẤT” như là một món quà đặc biệt dành tặng những khách hàng đã đồng hành cùng Mitsubishi trong thời gian qua.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]