14:41 - 2/12/2014 (GMT+7)

Mercedes-Benz kỉ niệm vô địch giải F1 bằng 2 phiên bản giới hạn SL63 AMG

Với việc chiến thắng kép tại mùa giải F1 năm 2014, Mercedes-Benz đã kỉ niệm sự kiện đặc biệt này bằng hai phiên bản giới hạn SL63 AMG với giá trị gần 800.000 USD.

Mercedes-Benz kỷ niệm chiến thắng kép của họ tại giải vô địch thế giới Công thức 1 năm nay với hai mô hình phiên bản giới hạn của SL 63 AMG. Hai chiếc xe được trao tặng Lewis Hamilton vô địch thế giới và đứng thứ nhì là đồng đội Nico Rosberg. Hai phiên bản này đều được điều chỉnh về kiểu dáng và nâng cấp hiệu suất. Mercedes-Benz sẽ chỉ xây dựng 19 chiếc cho từng mô hình.

Lewis Hamilton đã chọn màu đen như màu sắc cơ bản của mình cùng với các chi tiết màu vàng nổi bật.

Lewis Hamilton đã chọn màu đen như màu sắc cơ bản của mình cùng với các chi tiết màu vàng nổi bật.

Đối với chiếc xe của mình, Lewis Hamilton đã chọn màu đen như màu sắc cơ bản của mình, trong khi Nico Rosberg đã đi với màu trắng. SL 63 AMG của Hamilton có màu sơn đặc biệt gọi là đen Designo Night Magno kết hợp với màu vàng cho các kí tự trên thân xe cùng với các viền chi tiết ở cản sau. Bộ ống xả cũng được mạ crom đen.

Màu đen và vàng chiếm ưu thế trong nội thất chiếc xe SL 63 AMG, ghế ngồi được bọ da nappa màu đen cùng với những đường chỉ khâu màu vàng tương phản và nổi bật, bảng điều khiển trung tâm cũng như các lỗ thông khí, tay nắm cửa cùng các chi tiết trên vô lăng cũng được đi theo tông màu vàng nổi bật.

Mercedes SL 63 AMG Nico Rosberg của trái ngược hoàn toàn với Hamilton, khi chiếc xe mang một màu sơn trắng Designo Magno Cashmere

Mercedes SL 63 AMG của Nico Rosberg trái ngược hoàn toàn khi chiếc xe mang một màu sơn trắng Designo Magno Cashmere

Mercedes SL 63 AMG của Nico Rosberg trái ngược hoàn toàn với Hamilton, khi chiếc xe mang một màu sơn trắng Designo Magno Cashmere tương phản với các yếu tố sơn Designo Himalayas Grey. Cũng giống như trên xe của Hamilton,bộ ống xả được mạ crom đen.

Nội thất mang phong cách độc quyền với chất liệu da màu xám titan được sử dụng cho các ghế, vô lăng và phần trên của bảng điều khiển. Phần dưới của bảng điều khiển được hoàn thành trong một tương phản với da nappa màu trắng, như là điều khiển trung tâm và các tấm cửa.

Cả hai chiếc xe được nâng cấp công suất động cơ thêm 47 mã lực, cùng với điều đó là động cơ 5.5L V8 Biturbo sản xuất 577 mã lực, mô men xoắn cực đại 900Nm. Do đó, tốc độ được nâng lên tới 300 km/h (186 mph).

Phiên bản SL63 AMG mang động cơ V8 5.5L công xuất 577 mã lực.

Phiên bản SL63 AMG mang động cơ V8 5.5L công xuất 577 mã lực.

Cả hai chiếc xe đều được cung cấp với gói độ của AMG như hệ thống treo thể thao, AIRSCARF, hệ thống âm thanh BeoSound AMG, cửa sổ trời toàn cảnh Vario với Magic Sky Control, cũng như ghế ngồi thể thao AMG cùng vô số các hệ thống hỗ trợ và rất nhiều các tính năng khác .

Mercedes sẽ bán cặp xe đầu tiên với giá 784.885 USD. Những khách hàng mua lẻ sẽ sở hữu một trong hai chiếc xe kể trên với giá từ 397.790 USD/chiếc. Quà tặng kèm bao gồm một mũ bảo hiểm của Lewis Hamilton hay Nico Rosberg, một đồng hồ Nico Rosberg hay Lewis Hamilton bản IWC Ingenieur chronograph, một cuốn sách F1 được ký tặng bởi cả hai tay đua chuyên nghiệp này và một vé mời đến các cuộc đua mở màn mùa giải năm 2015, tại Melbourne.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.