13:27 - 1/12/2014 (GMT+7)

Hyundai và Kia dự đoán bán 8 triệu xe trong năm nay.

Thị trường ô tô chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt khi VW không chỉ là nhà sản xuất ôtô toàn cầu có tham vọng thống trị thế giới. Hyundai của Hàn Quốc và Kia cũng muốn đạt được điều đó trong một ngày không xa. Cụ thể rằng con số 8 triệu xe được bán ra có thể xảy ra trong năm nay.

Chúng ta có thể thấy Volkswagen (VW) luôn là đối thủ gần kề nhất để truất ngôi của Toyota – hãng xe có thị trường lớn nhất thế giới, nhưng Hyundai và Kia đang từng bước một nhằm đạt đến được vị trí đó.

Hai công ty họ hàng này đã công bố rằng họ hy vọng đạt được con số kỷ lục là hơn 8 triệu xe được bán ra trong năm nay. Tuyên bố này dựa vào số liệu doanh số bán hàng tốt hơn so với dự kiến ở Brazil, Trung Quốc và Ấn Độ. Những chiếc xe đã góp công không nhỏ trong việc này có thể kể đến như là Hyundai Tucson và Santa Fe SUV.

Chỉ mới 10 tháng đầu năm nay con số xe Hyundai & Kia bán ra đã lên đến con số 6.550.000 xe

Chỉ mới 10 tháng đầu năm nay con số xe Hyundai & Kia bán ra đã lên đến con số 6.550.000 xe

Sự kết hợp doanh số bán hàng của hai hãng này sẽ đánh bại mục tiêu năm 2014 là 7.860.000 xe, trong khi đó khi chỉ mới 10 tháng đầu năm nay con số xe bán ra đã lên đến con số 6.550.000 xe. Để so sánh ta có thể thấy VW bán được 9.730.000 xe trong năm 2013 đứng thứ hai sau Toyota với 9.980.000 xe được bán ra.

Mặc dù với con số bán hàng ấn tượng, Hyundai và Kia còn phải vật lộn với “sức nặng” của đồng Won đã đặt các nhà xuất khẩu Hàn Quốc vào thế bất lợi cho đối thủ cạnh tranh Nhật Bản được hưởng lợi từ các giao dịch từ đồng Yen.

Hyundai Tucson và Santa Fe SUV 9da4 góp công lớn trong số xe bán ra của Hyundai & Kia.

Hyundai Tucson và Santa Fe SUV 9da4 góp công lớn trong số xe bán ra của Hyundai & Kia.

Ông Chung Mong Koo – Chủ tịch Hyundai Motor Group cho biết trong một báo cáo rằng “Thị trường vẫn không xuất hiện màu hồng. Hãy vượt qua tình hình thị trường không mấy thuận lợi và đưa ra thẩm quyền trong thị trường ô tô”

Trong khoảng thời gian 12 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 đồng Won đã tăng thêm 1,8 %, hiệu suất mạnh nhất so với đồng USD. Trong khi đó, cùng thời gian, đồng Yen đã mất đi 10 % giá trị của nó. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa kết thúc, trong khoảng thời gian còn lại, không ai biết được thị trường sẽ thay đổi gì và bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного