07:46 - 20/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Toyota đột phá cùng giá trị bền vững

Tại triển lãm ôtô Việt Nam 2014, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng các sản phẩm mới thế hệ đột phá được Toyota Việt Nam trình làng trong năm nay bên cạnh những sản phẩm mang dấu ân huyền thoại và mang giá trị bền vững đã có mặt tại thị trường Việt Nam trước đó.

Năm nay, Toyota Việt Nam thiết kế khu trưng bày với 3 khu vực chính để làm nổi bật thông điệp của Toyota mong muốn truyền tải tới khách hàng gồm khu vực “Thế hệ đột phá”, khu vực “Dấu ấn huyền thoại” và khu vực “Hướng tới tương lai”.

Trong đó, khu vực “Thế hệ đột phá” sẽ trưng bày các sản phẩm mới trong năm 2014, đánh dấu sự phát triển vượt trội trong thiết kế nội ngoại thất, cảm giác lái và tính năng vận hành theo tinh thần Wakudoki gồm Vios 2014, phiên bản đặc biệt Vios TRD, Yaris 2014, Altis 2014 và mẫu xe thể thao FT86.

Không gian của khu vực “Thế hệ đột phá”

Còn với khu vực “Dấu ấn huyền thoại”, đây là nơi trưng bày các mẫu xe đã gắn liền với những giá trị cốt lõi, bền vững với chất lượng và độ tin cậy cao, từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam như Camry, Innova, Fortuner TRD và Hilux.

Đặc biệt, tại khu vực “Hướng tới tương lai”, Toyota Việt Nam mang về sản phẩm ý tưởng – Toyota FT-Bh concept. Đây là mẫu xe được thiết kế cho tương lai mang thông điệp “Toyota luôn quan tâm tới việc bảo vệ môi trường và sự phát triển của tương lai”.

IMG_8689

Mẫu concept của Toyota mang thông điệp “Toyota luôn quan tâm tới việc bảo vệ môi trường và sự phát triển của tương lai”

Ngoài ra, tới thăm quan gian triển lãm của Toyota, khách tham quan sẽ được khám phá bức tranh tương lai – nơi những chiếc xe thân thiện với môi trường sẽ được ưu tiên phát triển, góp phần tạo dựng một môi trường sống trong lành và bền vững, được thể hiện qua màn trình diễn nghệ thuật đặc biệt ấn tượng bởi các vũ công đến từ “tương lai” bên người bạn đồng hành là chiếc xe ý tưởng hybrid Toyota FT-Bh.  

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]