10:08 - 19/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Jaguar-Land Rover thể hiện đẳng cấp

Tham dự Triển lãm VietNam Motor Show năm nay, gian triển lãm của Công Ty UK Auto, nhà phân phối độc quyền hai thương hiệu Jaguar và Land Rover tại Việt Nam được thiết kế theo ý tưởng chung của Jaguar Land Rover toàn cầu. Bên cạnh đó là những chiếc SUV sang chảnh của LandRover và những chiếc xe “quý tộc” Jaguar đầy cá tính.

Với thiết kế hiện đại, tinh tế và mang đậm phong cách Anh Quốc, quê hương của Jaguar Land Rover, sẽ  mang đến cho khách tham quan cơ hội khám phá những sản phẩm hàng đầu vốn được biết đến bởi phong cách đẳng cấp và tầm cao chất lượng, thiết kế nội ngoại thất độc đáo, cùng trang bị những công nghệ đỉnh cao…

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Autobiography V6 Suppercharged.

Mẫu SUV hạng sang Range Rover Autobiography V6 Suppercharged.

Với thương hiệu danh tiếng Land Rover, đây là lần thứ 02 thương hiệu này góp mặt tại VMS và tiếp tục khẳng định đẳng cấp với 3 dòng SUV hạng sang, như: All-New Range Rover Sport, All-New Range Rover và Range Rover Evoque. Cả 03 mẫu xe SUV hạng sang của LandRover hứa hẹn sẽ mang đến sự thoả mãn cho những khách hàng dù là khó tính nhất.

Jaguar – Thương hiệu xe hơi hạng sang chính là “tân binh” vừa được UK Auto chính thức giới thiệu đến tại Việt Nam vào tháng 9/2014,  thương hiệu xe cao cấp Jaguar được ưa chuộng bởi giới quý tộc, hoàng gia Anh, cũng như các ngôi sao hàng đầu thế giới, tại VMS 2014 sẽ có mặt những mẫu xe như: F-Type SCoupe, XF và XJ, XJL.

Mẫu xe thể thao 2 cửa của Jaguar ra mắt tại Việt Nam mang tên F-Type S Coupe.

Mẫu xe thể thao 2 cửa của Jaguar ra mắt tại Việt Nam mang tên F-Type S Coupe.

F-Type S Coupe về Việt Nam trang bị động cơ xăng V6 dung tích 3 lít có công suất cực đại 380 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 460 Nm tại vòng tua máy 3.500-5.000 vòng/phút. Hệ thống an toàn gồm bảo vệ khi lật, hỗ trợ phanh khẩn cấp và phân bổ lực phanh điện tử…. cùng nhiều trang bị về công nghệ tiên tiến khác.

Ngoài ra, dòng xe XF cỡ vừa là hiện diện của sự mượt mà và quyến rũ, đã được cả thế giới công nhận với hàng loạt giải thưởng về thiết kế ô tô nhờ tính tiện dụng, khả năng tiết kiệm năng lượng và động cơ mạnh mẽ vô song. Và cuối cùng, mẫu xe sedan XJ thân xe dài với không gian thoáng rộng dành cho những người theo đuổi sự tiện nghi tuyệt đối cùng vẻ đẹp lịch lãm, đầy bản năng và kiêu hãnh.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico pharmacies prescription drugs: mexico pharmacies prescription drugs - mexico pharmacies

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

http://canadaph24.pro/# canada drugstore pharmacy rx

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

online pharmacy canada Large Selection of Medications from Canada canadian drug