12:58 - 21/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Honda Civic phiên bản mới: Thay đổi nhẹ nhàng

Tại VMS 2014, một trong hai mẫu xe mới được Honda Việt Nam giới thiệu tới khách tham quan chính là cái tên Civic với những thay đổi nhỏ về thiết kế cũng như bổ sung nhiều tiện ích tiên tiến và hữu dụng.

Về cơ bản, ngoại hình của Civic không có sự thay đổi quá nhiều như mẫu CR-V 2015 cùng xuất hiện trong triển lãm VMS 2014 lần này. Honda chủ yếu tập trung thay đổi phong cách thể thao của Civic thông qua việc thay thế bộ lưới tản nhiệt trước mới hoàn toàn, từ kiểu 3 nan sang dạng tổ ong sơn đen, được điểm xuyết bằng thanh crôm sáng bóng hình chữ U, theo triết lý thiết kế mới Exciting H Design tương tự như thế hệ mới của Accord.

Hốc gió phía dưới cũng tạo điểm nhấn cho phần đầu xe bằng sự bổ sung nẹp trang trí crôm. Có điều, cụm đèn hậu phía sau của Civic mới vẫn được giữ nguyên như phiên bản trước mà không có sự thay đổi như những gì chúng ta được thấy Civic dành cho các thị trường khác.

IMG_8816

Cụm đèn hậu không thay đổi giống như mẫu Civic dành cho các thị trường khác

Bên trong, nội thất của Civic chỉ có sự thay đổi nhỏ ở khu vực điều khiển trung tâm với hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch, hệ thống định vị dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên với kết nối HDMI và Bluetooth), camera lùi hiển thị 3 góc quay trên màn hình hiển thị đa thông tin thông minh i-MID. Tuy nhiên, các trang bị này chỉ xuất hiện trên mô hình 2.0.

Các tính năng tiện ích còn lại như điện thoại rảnh tay, chế độ lái tiết kiệm Econ hay các tính năng an toàn tiêu chuẩn gồm phanh ABS, cân bằng điện tự VSA, phân bổ lực phanh EBD tiếp tục được giữ nguyên từ phiên bản trước giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi điều khiển.

Civic 2.0 có thêm màn hình giải trí cảm ứng 7 inch cùng hệ thống định vị Sygic

Civic 2.0 có thêm màn hình giải trí cảm ứng 7 inch cùng hệ thống định vị Sygic

Phiên bản mới của Civic không có sự thay đổi nào về động cơ và sau khi kết thúc triển lãm ôtô Việt Nam 2014, nó sẽ được trưng bày chính thức tại các hệ thống đại lý của Honda trên toàn quốc từ 26/11/2014.

Giá bán lẻ dành cho bản 1.8 AT là 780.000.000 VND và bản 2.0 AT là 869.000.000 VND cùng 4 màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Civic phiên bản mới sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện đến trước.

IMG_8817 IMG_9677 IMG_9678 IMG_9679

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Go to the website https://binomo-app.online/ and you will learn everything about

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

USS.EU.COM is excited to announce its platform, offering a unique opportunity