08:16 - 21/11/2014 (GMT+7)

[VMS] FUSO gây ấn tượng với lần đầu góp mặt

Lần đầu tiên tham gia triển lãm ôtô Việt Nam 2014, với chủ đề “Carries Your Business”, FUSO đã giới thiệu tới người xem những mẫu xe tải chất lượng cao trong không gian trưng bày 233 m2 cùng hai sắc màu đỏ, đen đặc trưng và các khối kim loại thể hiện sự mạnh mẽ và năng động của các mẫu xe.

Ý tưởng thiết kế của gian hàng FUSO được lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy truyền thống của Nhật Bản Origami, bề mặt lồi lõi của kim loại kết hợp với ánh đèn LED màu đỏ nhấn mạnh sức mạnh chuyển mình của xe tải FUSO.

Các sản phẩm được FUSO giới thiệu bao gồm xe tải hạng nhẹ Canter, xe tải hạng trung Fighter, xe tải hạng nặng Tractor và một mẫu xe khách 29 chỗ Rosa. Trong thời gian tới, Rosa sẽ được FUSO lắp ráp và sẽ là mẫu xe chủ lực ở dòng xe thương mại chở khách của hãng.

Khu trưng bày sử dụng 2 sắc màu đỏ/đen nổi bật sức mạnh thương hiệu FUSO

Khu trưng bày sử dụng 2 sắc màu đỏ/đen nổi bật sức mạnh thương hiệu FUSO

 Mặc dù là một thương hiệu xe tải nhưng FUSO mang tới cho khách thăm quan những trải nghiệm công nghệ vô cùng ấn tượng không thua kém các hãng xe du lịch cùng góp mặt.

Có thể kể tới công nghệ thực tế ảo, nó  sẽ giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về những đặc điểm kỹ thuật được trang bị trên xe tải FUSO, bằng cách dùng iPad quét qua từng phần của xe tải, thông tin và đoạn phim sẽ xuất hiện cùng với hiệu ứng không gian ba chiều sẽ hiển thị chi tiết trên màn hình iPad.

Công nghệ tương tác không gian có tên gọi “chuyến du hành đến thương hiệu FUSO” giúp khách hàng tự tay mở từng cánh cửa để khám phá những cột mốc lịch sử, những dấu ấn đáng nhớ của FUSO.

Khu trưng bày của FUSO giống như một khu cảng vận tải thu nhỏ

Khu trưng bày của FUSO giống như một khu cảng vận tải thu nhỏ

FUSO cũng thu hút lượng lớn khách tham quan khi được tận mắt chứng kiến mô hình cầu cảng được xây dựng theo tỉ lệ thu nhỏ, được tận tay vẽ những hình ảnh độc đáo đậm dấu ấn cá nhân lên thân xe, và tham gia môn nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản Origami.

Thương hiệu FUSO hiện tại đã được tiếp quản bởi Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) với vai trò là nhà nhập khẩu, phân phối và lắp ráp độc quyền các sản phẩm FUSO tại Việt Nam. Dưới sự tiếp quản của MBV, FUSO đã và đang trải qua giai đoạn thay đổi mạnh mẽ – là giai đoạn “Sức mạnh chuyển mình”. Thương hiệu xe tải FUSO chính là sự tổng hòa của 3 sức mạnh: công nghệ Nhật Bản, hệ thống quản lý Đức và bộ máy vận hành tại Việt Nam.

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]