09:54 - 21/11/2014 (GMT+7)

[VMS] Audi TT Coupe thế hệ mới có giá 1,78 tỷ VNĐ

Audi Việt Nam ra mắt biểu tượng thiết kế mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 - Audi TT Coupe. Chiếc xe thể thao compact này thật sự ấn tượng với thiết kế và cảm giác lái năng động cùng những công nghệ nổi bật như khoang lái trực quan và đèn pha LED ma trận.

Phía trước của chiếc TT thế hệ mới được nhấn mạnh với các đường ngang cùng với bộ lưới tản nhiệt khung đơn được mở rộng và hệ thống đèn pha LED ma trận tạo cho bộ mặt của chiếc TT mới một diện mạo mạnh mẽ cùng với đèn báo rẽ dạng tia chạy theo hướng rẽ của người lái.

TT mới cũng không kém phần gân guốc và vạm vỡ với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.180mm x 1.832mm x 1.353mm. Với cả hai tùy chọn đèn LED và đèn pha LED ma trận, đèn sau xe đều được trang bị đèn báo rẽ dạng tia. Đồng bộ với đèn pha phía trước.

Dàn đèn pha LED ấn tượng của TT coupe mới.

Dàn đèn pha LED ấn tượng của TT coupe mới.

Một nguyên tắc được lặp lại: “less is more.” (ít nghĩa là nhiều hơn). Rõ ràng và thuần khiết đã nhấn mạnh thiết kế nội thất nhẹ nhàng và đậm nét thể thao của chiếc Audi TT thế hệ mới. Các cụm điều khiển và màn hình MMI được kết hợp thành một hệ thống kỹ thuật số đột phá được gọi là “Audi virtual cockpit“. Ngoài ra, các điều khiển cho hệ thống điều hòa được thiết kế trực tiếp ngay trên các cửa các lỗ gió.

Ghế thể thao tiêu chuẩn trên chiếc Audi TT thế hệ mới được tích hợp tựa đầu thông minh. Thêm vào đó là tay lái bọc da 3 chấu thể thao đa chức năng và được viền nhôm ở các chấu. Với số chỗ ngồi 2 + 2, chiếc xe Audi TT thế hệ mới phù hợp để sử dụng hàng ngày. Khoang hành lý có dung tích 305 lít, tăng thêm 13 lít so với phiên bản trước và có thể được mở rộng bằng cách gập hàng ghế sau.

Audi trang bị cho chiếc TT mới động cơ 2.0 TFSI 4 xy-lanh với turbo tạo ra công suất 169 kW (230 mã lực), mô-mem xoắn cực đại 370 Nm đạt từ 1.600 đến 4.300 vòng/phút. Khả năng tăng tốc của chiếc Couple này từ 0 – 100 km/h là 5,3s, tốc độ tối đa đạt 250 km/h. Bộ ly hợp kép giúp hộp số 6 cấp chuyển số cực kỳ mượt mà và ở chế độ số sàn việc sang số được thực hiện bằng các lẫy chuyển số trên vô-lăng. Ở chế độ “hiệu quả“ trong tùy chọn chế độ lái Audi, hộp số S tronic sẽ tự động cắt truyền động khi người lái bỏ chân ra khỏi chân ga.

Đèn hậu cũng được đồng bộ LED với dàn đèn pha.

Đèn hậu cũng được đồng bộ LED với dàn đèn pha.

Chiếc Audi TT Coupe thế hệ mới được trang bị rất nhiều thiết bị tiêu chuẩn cùng với công nghệ đột phá trên Audi TT là hệ thống Audi vitual cockpit. Đây chính là hệ thống thông tin đa phương tiện MMI thế hệ hiện đại mới nhất kết hợp định vị vệ tinh và điều khiển chạm.

Tiếp đó là những trang bị giải trí như hệ thống MMI Navigation plus với dung lượng bộ nhớ lớn, hai đầu đọc thẻ SD, đầu DVD, kết nối Bluetooth và điều khiển bằng giọng nói cùng hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với 14 kênh và 12 loa với các loa trầm có đèn chiếu sáng tuỳ chỉnh màu sắc trên các ốp cửa và các trang bị tùy thuộc vào tùy chọn của khách hàng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных