10:51 - 22/11/2014 (GMT+7)

PEUGEOT tái hiện lại “không gian Pháp”

Vào tối ngày 21/11 tại Nhà văn hoá thanh niên Tp.HCM, thương hiệu xe hơi đến từ nước Pháp – Peugeot đã cho tái dựng lại khung cảnh thực của nước Pháp xinh đẹp cùng nhiều mẫu xe sang trọng mà hãng đang phân phối tại Việt Nam.

Chương trình sẽ mang đến cho khách hàng một không gian mang đậm chất văn hoá Pháp cũng như đem đến sự cảm nhận về đẳng cấp Châu Âu của thương hiệu “Sử tử” đã trở nên huyền thoại trên Thế giới– Peugeot.

Mẫu xe thể thao 02 cửa mui trần Peugeot RCZ đã ra mắt tại HN vừa qua

Mẫu xe thể thao 02 cửa mui trần Peugeot RCZ đã ra mắt tại HN vừa qua

“Không gian Pháp tại Tp.HCM” là chủ đề mà Peugeot Việt Nam đã cho tái dựng lại qua các địa danh nổi tiếng như: Khải hoàn môn, vườn hoa trung tâm Paris cùng chương trình âm nhạc mang đậm văn hoá Pháp. Được thể hiện rõ nét qua điệu nhảy dân vũ Pháp, xiếc và cả ảo thuật… Đặc biệt, Peugeot còn tái hiện những nhân vật nỗi tiếng từng làm khuynh đảo cả thế giới như: Vua hề Charlie Chaplin, 3 chàng ngự lâm, cậu bé Tin Tin, Asterix & Obelix.

Được biết, kể từ khi thương hiệu xe hơi đến từ Pháp – Peugeot gia nhập thị trường Việt Nam với mẫu xe đầu tiên 408 vào cuối năm 2013. Đến nay, Peugeot đã liên tục cho ra mắt khách hàng Việt hàng loạt các mẫu xe mới đẳng cấp như: Peugeot 208, 508, 3008 và mẫu xe thể thao RCZ.

Thương hiệu Peugeot - Pháp có lẽ đã in sâu trong lòng người dân Việt Nam từ lâu

Thương hiệu Peugeot – Pháp có lẽ đã in sâu trong lòng người dân Việt Nam từ lâu

Qua buổi sự kiện lần này tại HCM, Peugeot đã cho mang hẳn phòng trưng bày để khách hàng có dịp tham quan và chiêm ngưỡng các mẫu xe hiện nay như: Peugeot RCZ, mẫu xe nhỏ 208, 408, 508 và 3008. Bên cạnh đó, Peugeot còn trưng bày những mẫu xe cổ trứ danh một thời đã từng có mặt tại Việt Nam cách đây khá lâu.

Có thể nói, chương trình giới thiệu “Peugeot – Sự trở lại của một huyền thoại” nhằm muốn gửi gắm thông điệp là hãng xe hơi thể hiện những nét đặc trưng nhất của của văn hoá Pháp tại Việt Nam đến khách hàng.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 21 – 23/11/2014 tại Nhà văn hoá Thanh niên, Tp.HCM. Với mỗi ngày Peugeot sẽ tổ chức một chủ đề khác nhau để khắc hoạ về nước Pháp, cái nôi của thương hiệu này.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://indiaph24.store/# buy medicines online in india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy