09:08 - 4/11/2014 (GMT+7)

Mercedes-Benz tiết lộ về chiếc G-Code Concept.

Trước thềm Los Angeles Motors Show vào cuối tháng này. Mercedes-Benz lại tiết lộ thêm một thông tin về chiếc crossover concept G-Code và hứa hẹn chiếc crossover cỡ nhỏ này cũng sẽ góp mặt tại LA Motors Show 2014.

Mới đây, Mercedes-Benz đã mở một trung tâm R&D mới tại Bắc Kinh – Trung Quốc và cũng để đánh dấu sự ra mắt của chiếc G-Code concept mới của hãng. Chiếc xe này có thiết kế chịu sự ảnh hưởng của thị hiếu thị trường Trung Quốc, G-Code nhỏ hơn GLA-Class và chắc chắn đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trong phân khúc crossover cỡ nhỏ như MINI Cooper Countryman và Audi Q1 sắp tới.

Mercedes G-Code sẽ nhỏ hơn chiếc GLA-Class.

Mercedes G-Code sẽ nhỏ hơn chiếc GLA-Class.

G-Code hiện chưa được đưa ra với phiên bản sản xuất nhưng trên chiếc xe này sẽ là những thiết kế và công nghệ cho tương lai mà Mercedes sẽ áp dụng như hệ thống truyền động của xe bao gồm một động cơ đốt trong chạy bằng hydro ở trục trước và một động cơ điện ở phía sau. Hệ thống này sẽ có nhiều chế độ lái và tất nhiên kể cả chế độ thể thao.

Các động cơ điện được cung cấp năng lượng bởi một cục pin có thể sạc được tại các ổ cắm điện thông dụng hàng ngày tại nhà. Nhưng trên G-Code còn có một hệ thống phục hồi năng lượng khá tiện lợi. Công nghệ sơn trên xe không phải loại sơn bình thường. Đây là loại sơn đặc biệt hoạt động như một bảng điều khiển năng lượng, lớp sơn này có thể hấp thu năng lượng mặt trời, tái tạo và cung cấp điện cho xe. Ngoài ra xe còn có thể hấp thu cả năng lượng gió qua các chi tiết đón gió được khéo léo ngụy trang như những nét vẽ trang trí trên nắp ca-pô xe.

G-Code hứa hẹn sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới.

G-Code hứa hẹn sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới.

Thông tin chi tiết hơn về chiếc crossover cỡ nhỏ G-Code Concept này chắc chắn sẽ được tiết lộ tại Los Angeles Motors Show cuối tháng này. Ngoài ra, được biết rằng Mercedes đang chuẩn bị cho một chiếc concept ở tương lai trong năm 2015 và dự kiến đây sẽ là hệ thống xe tự lái công nghệ cao.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в москве в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в россии в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO продвижение и раскрутка сайтов с гарантией https://seomayker.ru/. Услуги по продвижению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми