09:41 - 24/11/2014 (GMT+7)

Honda thêm cạnh tranh trong phân khúc xe số bằng Blade 110

Mẫu xe số Blade 110 được Honda Việt Nam giới thiệu nhằm tăng thêm sự lựa chọn hơn nữa trong phân khúc xe số.

Blade 110 – được thiết kế dựa trên ý tưởng “Thanh thoát và Sắc nét”, với kiểu dáng xe được trau chuốt và vuốt gọn. Ngoài ra, Blade 110cc được trang bị động cơ có hiệu suất cao, mang đến cho người lái trải nghiệm với cảm giác lái xe thể thao mạnh mẽ cùng khả năng chuyển số dễ dàng.

Sử dụng động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí và đặc biệt vẫn duy trì tính năng vốn có của động cơ Honda về tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất cao. Theo thông số kỹ thuật, động cơ trên Blade tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và vận hành êm ái đặc biệt ở dải tốc độ 30 – 40 km/h- tốc độ thường thấy ở điều kiện giao thông Việt Nam. Bên cạnh đó chiếc xe vẫn kế thừa những tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng.

Blade 110 – được thiết kế dựa trên ý tưởng “Thanh thoát và Sắc nét”

Blade 110 – được thiết kế dựa trên ý tưởng “Thanh thoát và Sắc nét”

Ngoài thiết kế đẹp cùng động cơ mạnh mẽ, Blade còn được Honda trang bị các tiện ích như ổ khóa 3 trong 1, khoảng cách giữa 2 gương chiếu hậu thiết kế gọn gàng dễ điều khiển. Hộc đựng đồ dưới yên đủ chỗ cho các vật dụng cá nhân. Blade 110 sử dụng động cơ 4 thì, 110 phân khối, làm mát bằng không khí…

Mẫu Blade mới của Honda Việt Nam có ba phiên bản gồm bản tiêu chuẩn với vành nan hoa, phanh cơ giá 18,1 triệu đồng, bản vành nan hoa, phanh đĩa giá 19,1 triệu đồng và bản thể thao vành đúc, phanh đĩa giá 20,6 triệu đồng. Xe được bày bán tại các Head của Honda Việt Nam với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miến phí.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить