17:15 - 14/10/2014 (GMT+7)

Tận hưởng cảm giác lái Audi tại đường đua F1 Dubai

Trường đua F1 – Dubai Autodrome là điểm đến thứ 4 trong chương trình trải nghiệm xe thể thao mà Audi Việt Nam muốn dành tặng cho những khách hàng của mình trong năm 2014.

Chương trình trải nghiệm Audi là một sự kiện thường niên dành cho khách hàng được xây dựng với mục đích nâng cao các kỹ năng lái xe cho những người tham dự. Ba lần trước là tại Sepang (Malaysia) năm 2011, Cao Hùng (Đài Loan) năm 2012 và Budd (Ấn Độ) năm 2013.

Trong chương trình trải nghiệm Audi tại Dubai lần này, hơn 100 khách mời là những khách hàng đến từ các đại lý của Audi Việt Nam tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh cùng dàn sao đại sứ của Audi Việt Nam đã có dịp được cầm lái và cảm nhận những tính năng ưu việt trên hai mẫu xe thể thao mới nhất của Audi là TT Coupe và R8 V10.

Người tham dự không chỉ được luyện tập các kỹ năng lái xe thường ngày mà còn thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi đạp lút chân ga làm chiếc xe vút đi trên đường đua, điều mà họ không thể tìm thấy khi vận hành trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Tất nhiên, người tham dự đều được hướng dẫn bởi đội ngũ các kỹ thuật viên lái xe Audi chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các chuyên gia kỹ thuật của Audi sẽ đảm bảo toàn bộ đoàn xe tham gia chương trình luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất cam kết mang lại sự an toàn và trải nghiệm tuyệt vời cho những người tham dự.

Audi TT và Audi R8 là 2 mẫu xe chính trong buổi trải nghiệm tại đường đua F1 - Dubai

Audi TT và Audi R8 là 2 mẫu xe chính trong buổi trải nghiệm tại đường đua F1 – Dubai Autodrome

Nhờ đó, khách hàng sẽ không chỉ có những phút trải nghiệm thú vị và những kiến thức bổ ích giúp nâng cao kỹ năng lái xe mà còn có thể cảm nhận tinh thần Tiên phong và Công nghệ dẫn động bốn bánh quattro danh tiếng của Audi.

Ngoài chương trình trải nghiệm tại trường đua F1 – Dubai Autodrome, các khách mời của Audi Việt Nam còn có dịp đến thăm quan showroom Audi lớn nhất thế giới. Showroom Audi Dubai được khai trương vào tháng 11/2012 với vốn đầu từ hơn 32 triệu USD. Đây là showroom Audi lớn nhất trên thế giới với khả năng trưng bày 57 mẫu xe bao gồm 6 tầng lầu và có diện tích mặt sàn lên tới hơn 15.000 m2.

Showrom Audi Dubai là phòng trưng bày xe Audi lớn nhất thế giới

Showrom Audi Dubai là phòng trưng bày xe Audi lớn nhất thế giới

Một công trình kiến trúc mới khác của Audi cũng sẽ hoàn thành trong năm nay là Trung tâm Dịch vụ Audi với hơn 60 khoang sửa chữa phục vụ toàn bộ khách hàng khu vực Dubai. Cũng như Audi Hà nội và Audi Hồ Chí Minh, chi nhánh Audi Dubai là một trong số hơn 400 thành viên của đại gia đình Audi có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên toàn cầu.

 

 

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://mexicoph24.life/# buying prescription drugs in mexico

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican mail order pharmacies: cheapest mexico drugs - mexican drugstore online