10:26 - 31/10/2014 (GMT+7)

Porsche ra mắt phiên bản Panamera Exclusive

Phiên bản giới hạn của Panamera sang trọng, tinh tế và đặc biệt là những tính năng tiêu chuẩn toàn diện đang được cung cấp trên phiên bản Exclusive.

Được hoàn thành trong một nhà máy Độc quyền, phiên bản này được giới hạn chỉ sản xuất 100 chiếc cho toàn thị trường trên thế giới. Nó được dựa trên phiên bản Panamera Turbo S Executive, là phiên bản đứng đầu về công suất với 570 hp (419 kW) có vòng tua lớn với chiều dài cơ sở dài và kết hợp không gian hành khách phía sau rất rộng rãi cân đối. Lễ ra mắt thế giới sẽ diễn ra ở triển lãm Los Angeles Auto Show năm 2014 sắp tới.

Lần đầu tiên Porsche đưa ra phiên bản Panamera Exclusive với hai tông màu, phân thành hai lớp sơn: dưới tay nắm cửa có một sự tương phản được tạo ra giữa với lớp sơn kim loại màu đen metallic và một miếng kim loại màu nâu hạt dẻ chạy dọc theo về phía sau xe.

Lần đầu tiên Porsche đưa ra phiên bản Panamera Exclusive với hai tông màu

Lần đầu tiên Porsche đưa ra phiên bản Panamera Exclusive với hai tông màu

Mỗi chiếc xe trong số 100 chiếc sản xuất độc quyền này đều được sơn hoàn toàn bằng tay để đảm bảo sự pha trộn hài hòa giữa các màu sơn. Khung lưới cản gió phía trước và mâm xe 20-inch đều được thiết kế bằng kim loại sơn đen metallic trong bộ Thiết kế thể thao cổ điển. Nội thất được thiết kế tao nhã. Tất cả các ghế ngồi và các ốp bệ cửa đều được phủ lớp da Poltrona Frau với màu nâu Agatha Chestnut mang thương hiệu uy tín của Ý.

Da được sử dụng cho phiên bản Panamera Exclusive đều được làm bằng tay và đặc biệt rất mềm. Một chức năng đặc biệt ở bảng điều khiển trung tâm được thông với phía sau để kích hoạt tính năng thông gió ghế – đây được xem là một chức năng đỉnh cao của Porsche chỉ dành riêng cho phiên bản giới hạn này.

Tất cả các ghế ngồi và các ốp bệ cửa đều được phủ lớp da Poltrona Frau

Tất cả các ghế ngồi và các ốp bệ cửa đều được phủ lớp da Poltrona Frau

Các cửa phía trên được thiết kế màu đen khía vân da Nappa. Đường chỉ nội thất được lựa chọn tông nâu hạt dẻ tạo ra nét tương phản riêng. Lấy cảm hứng từ hai màu sơn ngoại thất, có một sự pha trộn về màu sắc ở phần trang trí nội thất: từ màu gỗ óc chó cổ điển dần chuyển sang sơn mài bề mặt với màu đen piano sậm ở phía sau.

Buổi ra mắt thế giới phiên bản Panamera Exclusive mới được phát triển của Porsche với hệ thống giải trí cao cấp cho hàng ghế sau. Các yếu tố chính của hệ thống đa phương tiện, trang bị tiêu chuẩn trong phiên bản giới hạn này là hai màn hình cảm ứng 10,1-inch với độ phân giải cao ở phía sau cùng camera tích hợp và đầu DVD.

Panamera Exclusive mới được phát triển của Porsche là hệ thống giải trí cao cấp cho hàng ghế sau

Panamera Exclusive mới được phát triển của Porsche với hệ thống giải trí cao cấp cho hàng ghế sau

Hệ thống này tạo điều kiện cho chức năng làm việc và giải trí toàn diện, bao gồm cả việc kết hợp và truy cập Internet trên máy điện thoại di động. Âm thanh được phát ra thông qua tai nghe không dây hoặc hệ thống âm thanh vòm Burmester cao cấp.

Mỗi một chi tiết của nội thất trên mỗi phiên bản Panamera Exclusive đều mang tính cá nhân hóa cao thể hiện rõ ở số phiên bản giới hạn của nó. Bên ngoài, trên thanh biểu tượng ở cửa hút không khí phía sau cho thấy, nó được thiết kế giống như một chữ ký mang nguồn gốc của một chiếc xe được sản xuất từ nhà máy Porsche Độc quyền.

Porsche Panamera Exclusive hiện đã có thể đặt hàng tại các đại lý của Porsche Việt Nam với giá bán 13.850.000.000 đồng

Porsche cung cấp một bộ hành lý đặc biệt gồm năm loại được trang bị tùy chọn

Porsche cung cấp một bộ hành lý đặc biệt gồm năm loại được trang bị tùy chọn làm bằng da Poltrona Frau chất lượng cao, ngoài ra logo của Porsche và phiên bản Exclusive tượng trưng cho các tính năng đỉnh cao của Porsche đều được dập nổi.

Phiên bản Porsche Panamera Exclusive hiện đã có thể đặt hàng tại các đại lý của Porsche Việt Nam với giá bán 13.850.000.000 đồng, giá bán bao gồm thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và VAT.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://1-line.su/ воспользуйтесь помощью квалифицированных, компетентных сотрудников популярного предприятия «Первая

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://www.kapatel.ru/ вы почерпнете много интересной, познавательной информации, которая касается