15:19 - 27/10/2014 (GMT+7)

Porsche bắt đầu sản xuất đồng hồ độc quyền.

Chiếc đồng hồ mới do Porsche thiết kế độc quyền được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ đeo tay Chronograph I năm 1972 và có mức giá hơn 6.000 USD.

Gần đây Porsche đã công bố 2 chiếc đồng hồ mới là The Timepiece No.1 và Chronograph Titanium phiên bản giới hạn. Hoàn toàn chìm trong màu đen mờ huyền ảo và được làm bằng titan. Những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này đánh dấu 2 phiên bản đầu tiên được thiết kế độc quyền bởi Porsche.

Sau hơn 40 năm hợp tác thành công với các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới. Porsche vừa công bố rằng hãng siêu xe nước Đức này đã thành lập công ty về đồng hồ riêng của mình ở Thụy Sĩ, công ty có tên gọi là Porsche Design Timepieces AG. Và hai chiếc đồng hồ đầu tiên mới nhất này sẽ được tung ra thị trường vào khoảng đầu tháng 11 sắp tới với mức giới hạn chỉ 500 cái cho mỗi mẫu.

Mẫu đồng hồ The Timepiece No.1 do Porsche thiết kế độc quyền có giá khoảng 7.550 USD.

Mẫu đồng hồ The Timepiece No.1 do Porsche thiết kế độc quyền có giá khoảng 7.550 USD.

Giống như chiếc đồng hồ Chronograph I 1972, những chiếc đồng hồ mới này được thiết kế hoản toàn trong màu đen mờ huyền ảo nhằm tạo được sự tương phản tối đa, qua đó cho phép khả năng xem giờ được rõ ràng đến hoàn hảo. Từ mặt đồng hồ đến dây đeo, đặc điểm duy nhất khác nhau chính là kim giây màu đỏ. Người thiết kế ra chiếc Chronograph cho rằng đây không phải là món trang sức, mà nó phải là một công cụ chính xác tuyệt đối, vì vậy các tay đua có thể nhanh chóng xem thời gian mà không lãng phí thời gian làm mất tập trung trên đường đua. Điều này chắc chắn sẽ được áp dụng trên các mẫu đồng hồ hiện tại của Porsche.

Những chiếc đồng hồ mới này được thiết kế hoản toàn trong màu đen mờ huyền ảo nhằm tạo được sự tương phản tối đa.

Những chiếc đồng hồ mới này được thiết kế hoản toàn trong màu đen mờ huyền ảo nhằm tạo được sự tương phản tối đa.

Đây thực sự là một chiếc đồng hồ dành riêng cho các quý ông. Các chi tiết lồi lên, bề mặt được phủ 2 lớp bảo vệ, những tinh thể sapphire chống phản chiếu tạo nên một cái nhìn tinh tế và tỉ mỉ cho chiếc đồng hồ. Với lớp vỏ ngoài bằng chất liệu titan được trang trí thêm bằng nhưng tinh thể sapphire đen ở cả 2 phiên bản cùng với đường kính 42mm sẽ giúp người đeo cảm thấy thoải mái hơn và toát lên được vẻ thanh lịch hơn.

Người thiết kế của những chiếc đồng hồ này cũng mong muốn rằng đây sẽ là một trong những chiếc đồng hồ quý hiếm và đắt tiền, được thiết kế đặc biệt dành cho các quý ông – những tín đồ của công nghệ và xe hơi. Và tất nhiên, giá trị của những chiếc đồng hồ cũng sẽ xứng tầm với vị trí của nó. Phiên bản Titanium sẽ có giá khoảng 6.850 USD và chiếc Timepiece No.1 sẽ có giá khoảng 7.550 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из