14:53 - 28/10/2014 (GMT+7)

Piaggio hưởng ứng ATGT bằng mũ bảo hiểm kết nối Bluetooth

Hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ và Uỷ ban ATGT quốc gia trong nỗ lực nâng cao nhận thức người tham gia giao thông, giảm thiểu tai nạn đường bộ. Piaggio bước đầu thực hiện hoạt động sản phẩm dành cho khách hàng theo chủ đề ATGT. Hãng cho ra đời chiếc mũ bảo hiểm tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth.

Piaggio mong mốn khách hàng sử dụng xe Piaggio/Vespa nói chung và xe gắn máy nói riêng tại Việt Nam nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông, hiểu rõ việc sử dụng điện thoại khi lưu thông trên đường phố là việc hết sức nguy hiểm. Bên cạnh đó, Piaggio cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các loại mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng, đây là những trang bị cần thiết giúp người tham gia giao thông tránh được các chấn thương trong tình huống xảy ra va chạm.

Có mặt trong buổi họp báo, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch UBATGT quốc gia, chia sẻ: “Tai nạn giao thông đường bộ đang là vấn đề xã hội bức xúc mang tính toàn cầu, là thách thức lớn đối với Việt Nam cũng như tất cả các nước trên thế giới. Hàng năm, trên thế giới có khoảng 1,2 triệu người chết, 5 tiệu người bị thương vì tai nạn giao thông. Tai nạn giao thông đang là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho những người trẻ tuổi từ 15-30 tuổi.”

10751880_10201921623562003_1033060125_n-1

Chúng tôi đánh giá rất cao Công ty Piaggio tại VN đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm sáng tạo nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông đến từ việc sử dụng điện thoại khi lái xe; đây cũng sẽ là một trong những giải pháp thực hiện thí điểm tại Việt Nam. Bên cạnh đó, việc tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cho người lớn và trẻ em đi kèm cùng xe nhằm nâng cao ý thức của người dân trong việc chấp hành quy định đội MBH khi đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy và đẩy lùi việc sử dụng mũ không phải mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; góp phần thực hiện tốt Chỉ thị 04/CT-TTg ngày 8/3/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường quản lý sản xuất, kinh doanh và sử dụng mũ bảo hiểm (MBH) cho người đi mô tô, xe máy và xe đạp máy khi tham gia giao thông.”

Dưới sự bảo trợ của Uỷ ban ATGT, Đại Sứ quán Ý tại Việt Nam, Piaggio đã cho ra đời bộ đôi mũ bảm hiểm tích hợp Bluetooth đồng bộ với các sản phẩm Primavera và Sprint. Piaggio cũng dành tặng 1.000 ‘mũ bảo hiểm bluetooth’ cho những khách hàng mua Primavera đỏ anh đào và Sprint xanh rêu mà hãng ra mắt trong sự kiện lần này

Đội MBH khi đi mô tô xe máy và cài quai đúng quy cách có thể giảm 30% tai nạn chết người và giảm 50% mức độ chấn thương sọ não nếu không may xảy ra tai nạn. Đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy, nhất là ở trẻ em vẫn là biện pháp vô cùng hiệu quả và cần thiết để hạn chế tổn thương và tử vong do tai nạn giao thông. Đặc biệt đối với nước ta với gần 41 triệu mô tô xe gắn máy thì càng cần phải duy tốt việc đội MBH khi đi mô xe gắn máy.

 

Hoàng Tú

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом