14:51 - 29/10/2014 (GMT+7)

Ôtô Trung Quốc chiêu mộ chuyên gia, cải thiện hình ảnh

Các hãng xe Trung Quốc đang tập trung phát triển hình ảnh ra quốc tế bằng cách thuê các chuyên gia nước ngoài về làm việc nhằm cải thiện chất lượng xe.

Các công ty sản xuất xe hơi Trung Quốc hiện đang cố gắng cải thiện hình ảnh hỗn độn với thiết kế chắp vá, sao chép trước đây dưới con mắt người nước ngoài bằng cách thuê chính những chuyên gia quốc tế về làm việc. Động thái này năm trong mục tiêu “hướng ngoại” của các công ty này. Những chuyên gia được các công ty xe hơi Trung Quốc mời gọi chủ yếu nằm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng chiến lược.

James Hope, người được thuê làm giám đốc thiết kế cách đây 3 năm tại Chery Automobile Co chia sẻ: “Cách đây không lâu, xe Trung Quốc là một trò đùa và hiện tại họ đang phải thay đổi”. Guy Burgoyne một chuyên gia được Geely lôi kéo từ GM cũng cho biết: “Hai năm trước, Geely không có một bộ phận thiết kế chuyên nghiệp. Công ty này mua thiết kế như một món hàng”.

Hình ảnh của những mẫu xe mới đến từ các thương hiệu Trung Quốc như Chery đã được cải thiện trong những năm gần đây

Hình ảnh của những mẫu xe mới đến từ các thương hiệu Trung Quốc như Chery đã được cải thiện trong những năm gần đây

Hiện tại, Geely đã có một trung tâm thiết kế tại Thượng hải do Burgoyne đứng đầu với 100 nhân viên bao gồm 18 chuyên gia người ngước ngoài. Chery cũng có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp hơn với 5 người nước ngoài, 95% còn lại là người Trung Quốc. Những con số trên không thấp tháp gì so với các hãng xe lớn nhưng đối với thương hiệu xe Trung Quốc, đây là sự cố gắng cần thiết của họ để tấn công ra thị trường nước ngoài.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://indiaph24.store/# buy medicines online in india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy