11:10 - 11/10/2014 (GMT+7)

Jaguar XE sẽ có nhiều phiên bản khác nhau

Ian Callum, Giám đốc thiết kế của Jaguar vừa cho biết XE sẽ có nhiều phiên bản khác nhau để tăng sức cạnh tranh với các thương hiệu xe sang khác.

Callum cho biết XE sẽ có phiên bản coupe, wagon, phiên bản kéo dài LWB và một phiên bản mui trần đang được Jaguar cân nhắc. Tuy nhiên, hãng xe Anh sẽ phải chờ đợi phản ứng của thị trường với XE trước khi “bật đèn xanh” cho những phiên bản trên. Kế hoạch này của Jaguar muốn nhắm tới hai đối thủ sừng sỏ là BMW và Mercedes trên cùng phân khúc. Ở thời điểm hiện tại, Jaguar vẫn còn thua kém nhiều so với BMW và Mercedes cả về doanh số cũng như số lượng phiên bản.

XE 2015 là mẫu xe quan trọng nhất của Jaguar trong thời gian tới với thiết kế đẹp, đặc trưng và mạnh mẽ. Hiện tại, Jaguar mang đến cho phiên bản XE sedan 4 tùy chọn với nững thay đổi trong công nghệ và vật liệu chế tạo. Cao cấp nhất là phiên bản XE S với động cơ V6 3.0L cho công suất 340 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm đi kèm hộp số tự động 8 cấp. ThỜi gian tăng tốc của xe từ 0-100 km/h là 4,9 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Jaguar XE sẽ có nhiều biến thể khác nhau trong tương lai

Jaguar XE sẽ có nhiều biến thể khác nhau trong tương lai

Những trang bị tiêu chuẩn trên XE 2015 bao gồm màn hình cảm ứng lớn 8 inch, hệ thống âm thanh stereo… Nhiều công nghệ an toàn cũng được tích hợp như cảnh báo va chạm, khi chuyển làn, hệ thống điều khiển hành trình, camera quan sát phía sau hay đỗ xe bán tự động.

Nếu như chiếc sedan XE 2015 nhận được sự chào đón của người tiêu dùng, trong thời gian tới chúng ta có thể chiêm ngưỡng những biến thể của chiếc xe sang hiệu suất cao này như phiên bản coupe, mui trần, bản kéo dài…

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

top online pharmacy india https://indiaph24.store/# india pharmacy india pharmacy mail order