10:25 - 30/10/2014 (GMT+7)

Isuzu ra mắt D-MAX 2015 mới với nhiều cải tiến.

Isuzu Việt Nam vừa qua đã giới thiệu mẫu xe bán tải Isuzu D-Max 2015 vào tháng 10/2014 với nhiều cải tiến mới về động cơ và những tiện ích sử dụng khác. Giá bán của mẫu xe bán tải Isuzu D-MAX từ 551 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Với thị trường xe bán tải đang có sự phát triển và tăng trưởng vượt bậc trong thời gian qua và thực tế cho thấy các mẫu xe bán tải không còn là sản phẩm đi lại phục vụ công việc đơn thuần nữa mà còn là xu hướng quan tâm đến sự tiện nghi, thực dụng, hiện đại hiện nay của người tiêu dùng. Nắm bắt xu hướng phát triển quan trọng này, Isuzu đã phát triển mẫu xe bán tải của mình và cho ra mắt phiên bản D-MAX 2015.

Nội thất với không gian rộng hơn, thiết kế ấm áp, sang trọng hơn.

Nội thất với không gian rộng hơn, thiết kế ấm áp, sang trọng hơn.

D-MAX 2015 vẫn mang hình dáng bệ vệ của một chiếc bán tải, không thay đổi nhiều so với phiên bản trước ngoài thiết kế baga mui màu đen khói, đèn sau với công nghệ LED. Nội thất cũng được chú trọng với không gian rộng hơn cùng những tiện nghi giải trí được nâng cấp như hệ thống DVD màn hình cảm ứng 7 inches, kết nối đa phương tiện Bluetooth có thể nghe nhạc và thực hiện cuộc gọi trực tiếp trên chiếc smart phone, kết nối USB. Không gian trên xe còn được thiết kế tiện lợi với hơn 10 chỗ để ly và 15 ngăn dụng cụ.

Isuzu D-MAX 2015 được trang bị động cơ mới Common Rail 4JK1 2.5L cùng công nghệ tăng áp biến thiên (VGS – Variable Geometry System). Hệ thống tăng áp mới này với vật liệu, kết cấu tăng cường chất lượng và lưu thông lượng khí nạp vào động cơ. Động cơ này sản sinh công suất 133 mã lực tương đương ở động cơ 3.0L, mô-men xoắn cực đại 320Nm tại 1.800-2.800 vòng/phút cho sức kéo lớn hơn so với động cơ 3.0L thế hệ trước.

Xe tiêu hao lượng nhiên liệu 6,5 lít/100km. Bên cạnh đó, D-MAX 2015 cũng trang bị đồng hồ táp lô tích hợp màn hình MID hiển thị những thông tin cần thiết như việc nhắc nhở bảo dưỡng, thay nhớt động cơ, thay bộ lọc khí…Ngoài ra còn có các trang bị an toàn như hệ thống trợ lực phanh BA, ABS, EBD, túi khí đôi trước, khung xe bằng thép chịu lực cao, nắp ca-pô hấp thu lực va chạm.

D-MAX 2015 được trang bị động cơ mới Common Rail 4JK1 2.5L cùng công nghệ tăng áp biến thiên VGS.

D-MAX 2015 vẫn mang phong cách thể thao và hình khối mạnh mẽ.

Isuxa D-MAX 2015 sẽ đưa ra thị trường thêm 2 màu nổi bật đó là đỏ sa mạc và xanh ngọc bên cạnh các màu đang được ưa chuộng là saphire, bạc titan và vàng cát. Giá bán niêm yết của D-MAX 2015 bắt đầu từ 551 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.