15:52 - 25/10/2014 (GMT+7)

HVN nâng cao chất lượng DV bằng hội thi tay nghề giỏi

Chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng tại các Đại lý nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu khách hàng, Honda Việt Nam tổ chức “Hội thi Cố vấn dịch vụ và Nhân viên chăm sóc khách hàng Giỏi năm 2014”.

Sân chơi này dành cho các Cố vấn dịch vụ và Nhân viên chăm sóc khách hàng đến từ 11 Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc. Đây là lần thứ 2 Hội thi được diễn ra và dự kiến sẽ được tổ chức 2 năm 1 lần. Sự kiện diễn ra vào 24-25/10.Tham dự hội thi năm nay có 11 cặp Cố vấn dịch vụ – Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi nhất được lựa chọn từ các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc.

Các thí sinh tham dự hội thi với hai nội dung thi: Lý thuyết và Tình huống. Các phần thi này giúp cho các thí sinh không chỉ thể hiện hiểu biết liên quan đến những kiến thức tiêu chuẩn mà còn ứng biến, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày tại Đại lý.

Hội thi là cơ hội để các thí sinh thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích cao nhất là đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn khách hàng. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của Đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vitaminium.shop/ у вас есть возможность приобрести минеральные комплексы и