12:46 - 28/10/2014 (GMT+7)

Hàng nghìn Ducatista đổ về Kuala Lumpur dự ADW2014

Tuần Lễ Ducati Châu Á lần thứ 3 năm 2014 (ADW2014). Đây được xem là sự kiện sôi động tại Kuala Lampur năm nay khi có hàng nghìn tín đồ đam mê thương hiệu Ducati đổ về tham dự tuần lễ Ducati Châu Á.

Trong khuôn khổ Tuần lễ Ducati Châu Á vừa diễn ra tại Kuala Lumpur, có rất nhiều hoạt động hấp dẫn đã diễn ra như ra mắt xe mới, gặp gỡ giao lưu giữu các biker trên thế giới, diễu hành… nhưng đặc biệt nhất vẫn là màn đổ bộ của hàng nghìn biker từ khắp nơi trên thế giới tụ hội tại lễ hội này.

Đây là ngày hội dành cho các tín đồ đam mê các dòng xe của Ducati và được xem là lễ hội lớn nhất Châu Á dành cho fans của Ducati đến tham dự những hoạt động trong 3 ngày với một cảm giác thực sự đậm chất Ducati giữa một rừng những chú ngựa sắt đỏ đặc trưng, tiếng gầm của động cơ, mùi khét của lốp và đủ những âm thanh hò reo tán thưởng của mọi ngôn ngữ trên thế giới.

Hàng nghìn Ducatista đổ về Kuala Lumpur dự ADW2014

Hàng nghìn Ducatista đổ về Kuala Lumpur dự ADW2014

Ngoài trường đua Sepang sẽ là nơi tụ họp cuối cùng của các biker khi đổ về để cổ vũ cho đội đua Ducati và tham gia các hoạt động của Asian Ducati week thì các cuộc vui chơi, khoe xe không ngừng nghỉ cả ngày lẫn đêm cho các Ducatisti trên khắp đường phố Kuala Lumpur vào các ngày diễn ra lễ hội từ 24-26/10.

Không chỉ có những cuộc vui chơi, khoe xe của các hội, nhóm…, cũng trong khuôn khổ tuần lễ này, các tín đồ đam mê Ducati còn được chứng kiến màn ra mắt của hai mẫu xe của Ducati la Diavel 2015 và Scambler tại đây.

Các biker đổ về đây không chỉ tham dự lễ hội, mà còn cổ vũ cho đội đua Ducati

Các biker đổ về đây không chỉ tham dự lễ hội, mà còn cổ vũ cho đội đua Ducati

Trên khắp các đường phố Kuala Lumpur, cả ngày lẫn đêm – từng tốp, từng đoàn xe Ducati nối nhau về đây dự đại hội. Từ Việt Nam đến Campuchia, Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Singapore, Philipin, Ấn Độ… tất cả các biker nối đuôi nhau theo trật tự tuần hành qua các con phố để tụ hội được dẫn dắt bởi nhãng người bạn Ducati Malaysia.

Nếu bạn có mặt tại đây sẽ có thể hiểu về tinh thần biker như thế nào, chỉ gặp mặt lần đầu cũng có thể dẫn dắt nhau đi khắp nơi cùng chiếc môtô Pkl, ngay cả khi bất đồng ngôn ngữ (Chắc lẽ họ đang hiểu nhau qua chiến mã của mình).

cả ngày lẫn đêm - từng tốp, từng đoàn xe Ducati nối nhau về đây dự đại hội

Cả ngày lẫn đêm – từng tốp, từng đoàn xe Ducati nối nhau về đây dự đại hội

Có thể nói, với những tín đồ hâm mộ dòng xe Ducati ở khắp mọi nơi trên thế giới khi được xuất hiện và có mặt tại đây đã là một vinh dự lớn. Theo những biker từ Việt Nam, Thái Lan cho biêt, ” Được cùng chiếc môtô Ducati của mình rong ruổi với những người anh em có chung niềm đam mê đi đến một lễ hội lớn như Asia Ducati week quà hàng nghìn km chính là một sự kiện lớn nhất trong đời mà ít khi có được. Chúng tôi hi vọng một ngày nào đó sẽ được xuất hiện cùng chiếc xe của mình tại World Ducati Week, Misano (Bologna – Italy)”.

Asia Ducati week đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn còn. Tuần Lễ Ducati Châu Á lần thứ 3 năm 2014 (ADW2014) đối với những người tham dự năm nay được xem là thành công lớn của Ducati Châu Á khi đã tổ chức một lễ hội hoành tráng và tràn ngập sắc màu dành cho các Ducatista.

Đoàn Việt Nam cũng có mặt cùng bạn bè quốc tế tham dự lễ hội

Đoàn Việt Nam cũng có mặt cùng bạn bè quốc tế tham dự lễ hội

Tạm biệt Kuala Lumpur, Malaysia và hẹn gặp lại vào một ngày gần đây nhất – để lại được đắm mình vào không khí lễ hội đầy sắc đỏ Ducati, để đắm chìm trong không khí đặc quánh của khói xe, tiếng pô, tiếng máy, cùng tiếng reo hò đa ngôn ngữ… và quan trọng hơn chính là một thế giới mở không có bất kỳ rào cản nào, ngoài những chiếc xe.

(Tiếp tục cập nhật)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве