15:04 - 16/10/2014 (GMT+7)

Bridgestone sắp khánh thành nhà máy tại Việt Nam

Vào ngày 24/10 tới, hãng lốp xe Bridgestone sẽ chính thức đưa nhà máy thứ 50 trên toàn cầu và là nhà máy đầu tiên của hãng tại Việt Nam vào hoạt động.

Đây là nhà máy thứ 50 của Bridgestone trên toàn thế giới, nhưng lại là nhà máy đầu tiên của tập đoàn này tại Việt Nam. Với dự án đầu tư mới này, Bridgestone Việt Nam có thể đem lại gần 2.000 việc làm khi nhà máy bắt đầu đi hoạt động. Cùng với Michelin của Pháp, Bridgestone hiện là một trong hai hãng chế tạo lốp xe lớn nhất thế giới.

Được UBND Thành phố Hải Phòng trao giấy phép đầu tư cho công ty sản xuất lốp xe Bridgestone Việt Nam để tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất lốp xe mang nhãn hiệu Bridgestone và được khởi công vào ngày 1/2/2012, sau hai năm xây dựng hiện nhà máy sản xuất lốp Bridgestone tại Việt Nam đã phần lớn hoàn thành.
sjcpl2v2
Nhà máy Bridgestone Việt Nam được xây dựng trên diện tích hơn 102 ha, nằm trong khu công nghiệp Đình Vũ, Hải Phòng. Theo đại diện của Bridgestone Việt Nam, thời điểm nhà máy bắt đầu vận hành dự kiến trong năm 2014 này, công suất dự kiến khoảng 24.700 lốp xe/ngày và toàn bộ sản phẩm sẽ được xuất khẩu.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении