11:04 - 11/10/2014 (GMT+7)

Bentley Hà Nội sẽ ra mắt vào 11/2014

Sau gần một năm chuẩn bị, thương hiệu xe hơi sang trọng của Anh Quốc đã sẵn sàng đưa đại lý chính thức đầu tiên ở Việt Nam vào hoạt động.

Đại lý Bentley tại Hà Nội bao gồm gian trưng bày xe mới và xưởng dịch vụ sẽ đi vào vận hành từ đầu tháng 11 tới đây.  Showroom của Bentley Hà Nội đặt trên đường Tôn Thất Thuyết có nhiệm vụ giới thiệu và cung cấp tới người tiêu dùng trong nước những dòng xe siêu sang và dịch vụ hậu mãi và hàng hóa cao cấp mang nhãn hiệu của Bentley.
Được biết, đại lý Bentley tại Hà Nội nằm trong phân nhánh Bentley Châu Á Thái Bình Dương. Đơn vị phân phối các dòng xe siêu sang trên dải đất hình chữ S là tập đoàn CT-Wearnes Việt Nam. Hiện, Bentley đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực mà Việt Nam là một đại diện đầy tiềm năng. Số lượng xe Bentley được giao trong tháng 9 tăng đến 49% so với cùng kỳ năm ngoái.
Bentley Hà Nội sẽ ra mắt khách hàng vào tháng 11/2014

Bentley Hà Nội sẽ ra mắt khách hàng vào tháng 11/2014

Bentley hiện có 14 đại lý ủy quyền tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và 194 đại lý trên toàn thế giới đang hoạt động tại 55 quốc gia. Tính đến hết quý ba năm 2014, số lượng xe bàn giao cho khách hàng trên toàn cầu tăng 19%, đạt 7,786 chiếc, tăng từ 6,516 xe trong 9 tháng đầu năm 2013.
Theo thông tin Autonet nhận được, nhiều khả năng ngay tại thời điểm ra mắt thương hiệu Bentley cũng sẽ chính thức tung ra hai mẫu xe đầu tiên là Continental Flying Spur và Continental GT Convertible thế hệ 2014.

Continental Flying Spur tại thị trường Việt Nam sẽ có hai lựa chọn động cơ V8 dung tích 4.0 lít twin-turbo công suất 507 mã lực và động cơ W12 dung tích 6.0 lít công suất 575 hoặc 625 mã lực. Trong khi đó, mẫu xe Continental GT Convertible trang bị động cơ W12 twin-turbo dung tích 6.0 lít công suất lên tới 625 mã lực.

Lamborghini sẽ nối gót Rolls-Royce và Bentley có mặt tại Việt Nam

Lamborghini sẽ nối gót Rolls-Royce và Bentley có mặt tại Việt Nam

Bentley là thương hiệu xe hơi siêu sang thứ hai có mặt tại thị trường Việt Nam qua kênh nhập khẩu và phân phối chính hãng. Trước Bentley, vào cuối tháng 8/2014, một thương hiệu siêu sang đình đám khác là Rolls-Royce cũng đã chính thức ra mắt thị trường.

Cũng trong giai đoạn cuối năm nay, thương hiệu siêu xe thể thao Lamborghini cũng sẽ nối gót Rolls-Royce và Bentley. Được biết, Grand Luxury Auto là đơn vị đảm nhiệm vai trò nhập khẩu và phân phối cả 2 thương hiệu Bentley và Lamborghini tại thị trường Việt Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет запрещён Теневой уровень интернета: недоступная зона виртуальной сети Подпольная