10:09 - 17/09/2014 (GMT+7)

Vượt Altis, Kia K3 trở thành xe bán chạy nhất tháng 8

Với 298 xe được bán ra, Kia K3 đã vượt qua Toyota Atlis tới hơn 100 xe để trở thành mẫu xe phân khúc C bán chạy nhất tại Việt Nam trong tháng 8 vừa qua.

Sự thành công của Kia K3 trong tháng 8 một phần do tâm lý khách hàng chờ mẫu Toyota Altis thế hệ mới trình làng trong tháng 9 dẫn đến doanh số bán của Altis giảm. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng Kia K3 hiện đang là mẫu xe Hàn Quốc có sức cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ thuộc phân khúc C.

Lợi thế lớn nhất để Kia K3 chinh phục khách hàng Việt nằm ở thiết kế theo phong cách thể thao, năng động cùng hàng loạt các trang bị công nghệ hiện đại. Ngoài ra, Kia K3 còn là một trong những sản phẩm chiến lược của Kia nên chiếc xe cũng được trau chuốt khá tinh tế ở ngoại hình nhằm mang tới hởi thở của những mẫu xe châu Âu.

Kia K3 trở thành mẫu xe Hàn Quốc tạo được sức cạnh tranh với các đối thủ đến từ Nhật và Mỹ

Kia K3 trở thành mẫu xe Hàn Quốc tạo được sức cạnh tranh với các đối thủ đến từ Nhật và Mỹ

Không gian nội thất không chỉ rộng rãi, tiện nghi mà còn đầy ắp những công nghệ thường thấy trên những dòng xe cao cấp như nút bấm khởi động, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ vị trí ghế, màn hình cảm ứng 8 inch, điều hoà 2 vùng độc lập, chế độ lái 3 cấp độ, khe gió cho hàng ghế sau, cửa số trời…

So với người tiền nhiệm Forte, Kia K3 có tới 2 tuỳ chọn động cơ gồm Nu 2.0L MPI công suất 119 kW (158 hp) và Gamma 1.6L MPI công suất 95 kW (128 hp) kèm tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Là mẫu xe tiên phong của Thaco Kia với slogan “Công nghệ mới –đẳng cấp mới”,  K3 đang sở hữu nhiều trang thiết an toàn tối ưu bậc nhất phân khúc, với camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, 2 túi khí phía trước, nhắc nhở bảo dưỡng,…

Kia K3 ngày càng dành được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng và trang bị đi kèm

Kia K3 ngày càng dành được sự tin tưởng của khách hàng nhờ chất lượng và trang bị đi kèm

Tự tin về chất lượng, Thaco Kia còn bảo hành cho K3 trong 3 năm mà không giới hạn quãng đường chạy. Từ những lợi thế trên, K3 hoàn toàn có khả năng tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam trong tương lai.

Để đáp ứng sự tin tưởng của người tiêu dùng dành cho thương hiệu Kia, khi mua xe Kia K3, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giá 12 triệu đồng, đồng thời được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất Liberty cùng nhiều quà tặng giá trị tùy theo khu vực.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://indiaph24.store/# buy medicines online in india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy https://indiaph24.store/# mail order pharmacy india reputable indian online pharmacy