08:36 - 20/09/2014 (GMT+7)

Trải nghiêm 7 địa hình offroad cùng Mercedes

Với chương trình hướng dẫn lái xe an toàn diễn ra tại Đà Nẵng từ 19-21/9/2014, Mercedes-Benz chính thức trở thành nhà sản xuất xe hơi đầu tiên tại Việt Nam đem lại những bài học trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng ở cả 3 khu vực Bắc – Trung – Nam. 

Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz là một chương trình huấn luyện lái xe an toàn duy nhất tại Việt Nam được tổ chức thường niên với quy mô lớn. Các năm trước, Mercedes-Benz Việt Nam thường tổ chức chương trình này tại hai khu vực chính là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, để đánh dấu cột mốc 10 năm Học viện lái xe an toàn có mặt tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã thực hiện một phiên bản đặc biệt lần đầu tiên được diễn ra tại Đà Nẵng – một vị trí quan trọng thuộc khu vực miền Trung.

Mercedes-Benz cũng tự hào là hãng xe sang duy nhất sở hữu một trung tâm bán hàng và dịch vụ tại miền Trung với sự hiện diện của đại lý ủy quyền An Du Đà Nẵng.

Tránh chướng ngại vật khẩn cấp là một phần không thể thiếu trong các lần tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn của Mercedes-Benz

Tránh chướng ngại vật khẩn cấp là một phần không thể thiếu trong các lần tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn của Mercedes-Benz

Trong chương trình đặc biệt này, các học viên đến từ Đà Nẵng và các tỉnh lân cận đã có cơ hội được các chuyên gia Mercedes-Benz Úc hướng dẫn bằng 3 bài tập chính gồm cách sử dụng hệ thống phanh ABS/BAS, đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt cảm nhận hệ thống ESP và lái xe trên các địa hình.

17 mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất được chia thành 3 nhóm tương ứng với các bài học nhằm giúp các học viên có cơ hội được trải nghiệm và cảm nhận một cách đầy đủ nhất về các tính năng của mỗi xe. Trong đó, CLA 200, SLK 350, G 300 và S 400 là 4 mẫu xe lần đầu góp mặt tại chương trình Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz.

Điểm nhấn của Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz 2014 là bài tập lái xe địa hình “Off-Road Việt Nam 360 độ”. Với việc mô phỏng 7 dạng địa hình đặc trưng đến từ các vùng miền, bao gồm cao nguyên đá Đồng Văn, Đồ Sơn, Hạ Long, núi Bà Nà, đèo Bảo Lộc, địa đạo Củ Chi, đồng bằng Sông Cửu Long, chương trình đã cung cấp trải nghiệm đa dạng và đầy đủ nhất về lái xe Off-Road tại Việt Nam.

Kiệt tướng DanceSport Chí Anh, người đang sở hữu chiếc CLA 250 chia sẻ: “Dù sở hữu xe Mercedes-Benz đã lâu nhưng do thường xuyên lái xe trong thành phố nên tôi không có dịp trải nghiệm đầy đủ tính năng an toàn. Tôi ước gì mình có thể tham gia chương chương trình Học viên lái xe an toàn Mercedes-Benztừ những năm trước. Cá nhân tôi rất thích bài tập đổi làn đường đột ngột trên bề mặt trơn trượt, xe vẫn cân bằng và ổn định với sự hỗ trợ của ESP. Tôi cũng rất đam mê dòng xe G-Class và không nghĩ rằng mình sẽ có dịp cầm lái G-Class tại Việt Nam.”

Hoa hậu trang sức Thuý Ngân và kiện tướng Dance Sport Chí Anh thích thú khi được cầm lái G 300 Professional

Hoa hậu trang sức Thuý Ngân và kiện tướng Dance Sport Chí Anh thích thú khi được cầm lái G 300 Professional

Dự kiến, trong 3 ngày diễn ra chương trình, Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz 2014  sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 300 khách mời tại miền Trung.

Qua 10 năm hình thành và phát triển, Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz đã huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 2.500 khách hàng trên toàn quốc. Với sự giám sát của các chuyên gia đua xe thể thao quốc tế và các công nghệ an toàn được tích hợp trên xe Mercedes-Benz, hơn 2.500 khách hàng nói trên đã hoàn tất khóa học một cách an toàn, trọn vẹn và chưa có bất kỳ sự cố đáng tiếc nào diễn ra.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

india pharmacy https://indiaph24.store/# online pharmacy india mail order pharmacy india