15:25 - 16/09/2014 (GMT+7)

Dân Chủ có thêm trung tâm lốp thứ 3 tại Hà Nội

Mới đây, công ty lốp ôtô Dân Chủ đã chính thức khai trương trung tâm lốp xe cao cấp Michelin Dân Chủ Mỹ Đình, đây là trung tâm lốp thứ 3 của công ty. Đồng thời, sự kiện này cũng đánh dấu cho thành quả của sự hợp tác toàn diện giữa công ty lốp xe ôtô Dân Chủ với đối tác Michelin Việt Nam.

Michelin Dân Chủ Mỹ Đình được toạ lạc tại số 8, Lê Quang Đạo, Mỹ Đình – một ví trí vàng giữa trung tâm mới của  Hà Nội nên rất thuận tiện cho khách hàng trong khu vực thủ đô cũng như các tỉnh lân cận mang xe tới thay thế lốp và sửa chữa.

Michelin Dân Chủ Mỹ Đình là thành quả hợp tác giữa công ty lốp xe Dân Chủ và Michelin Việt Nam

Michelin Dân Chủ Mỹ Đình là thành quả hợp tác giữa công ty lốp xe Dân Chủ và Michelin Việt Nam

Khác với hai trung tâm trước đó của Dân Chủ, trung tâm mới khai trương lần này nằm trong hệ thống chăm sóc lốp xe cao cấp MSC của Michelin, do đó các thiết bị sửa chữa và chăm sóc lốp đều được trang bị hiện đại nhất đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Michelin.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật đều được đạo tạo chuyên nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của những người sử dụng ôtô tại Hà Nội trong việc chăm sóc và sử dụng lốp xe an toàn.

IMG_1681

Kỹ thuật viên đang kiểm tra các bánh thông qua hệ thống cân chỉnh bằng camera

Tại trung tâm lốp cao cấp Michelin Dân Chủ Mỹ Đình, các khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ kiểm tra lốp xe toàn diện miễn phí bao gồm: Kiểm tra áp suất, độ sâu gai lốp và bơm bổ sung khí thường.

Bên cạnh dịch vụ kiểm tra miễn phí, dịch vụ chăm sóc lốp xe cao cấp của Michelin Dân Chủ Mỹ Đình cũng hứa hẹn dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc lốp xe cao cấp bao gồm: Bơm khí ni tơ sử dụng thiết bị lọc khí Ni tơ của Italia, cân bằng động bằng công nghệ hiện đại nhất của hãng John Bean Hoa Kỳ, cân chỉnh thước lái sử dụng hệ thống camera, máy móc và cầu nâng phiên bản mới nhất năm 2014 của hãng John Bean Hoa Kỳ.

Cầu nâng phiên bản mới nhất năm 2014 của hãng John Bean Hoa Kỳ

Cầu nâng phiên bản mới nhất năm 2014 của hãng John Bean Hoa Kỳ

Nhân dịp khai trương, trung tâm chăm sóc lốp xe cao cấp Dân Chủ Mỹ Đình dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi từ ngày 14/9 – 14/10/2014: Giảm 200.000 đồng  khi khách hàng sử dụng trọn gói dịch vụ cao cấp: cân chỉnh độ chụm, cân bằng động và bơm khí ni tơ. Giảm 100.000 đồng cho khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ cân chỉnh độ chụm. Giảm 100.000 đồng khi khách hàng mua mỗi 2 lốp xe Michelin.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сервисный центр Samsung https://galaxy-techservice.com/ это профессиональный сервис по ремонту техники Самсунг

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]