10:17 - 3/09/2014 (GMT+7)

CLB môtô Hà Nội 52 năm “đoàn kết, hợp tác, phát triển”

Cuối tuần vừa qua, Câu lạc bộ (CLB) môtô Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 52 năm ngày thành lập CLB (2/9/1962 – 2/9/2014).

Tới dự buổi lễ kỷ niệm 52 năm của Clb có lãnh đạo Bộ VHTT&DL, Tổng cục Thể dục thể thao, lãnh đạo Cục CSGT đường bộ, đường sắt, lãnh đạo Báo QĐND, Sở VHTT&DL Hà Nội, Liên đoàn XĐMTTT… cùng các ban ngành liên quan và các CLB môtô trên cả nước đã đến chúc mừng và chia vui cùng CLB môtô Hà Nội – nhưng đặc biệt nhất là sự góp mặt của các cựu thành viên Clb Môtô Quốc Phòng khi xưa.

Được thành lập từ năm 1962, CLB môtô Hà Nội được thành lập cùng nhiều các CLB thể thao khác như tàu lượn, bắn súng, nhảy dù, thông tin… nhằm mục đích lôi cuốn các tầng lớp thanh niên, sinh viên, công nhân viên chức… tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, rèn luyện và nâng cao sức khỏe, tạo ra một lực lượng dự bị có trình độ và kinh nghiệm để sẵn sàng chiến đấu bảo vệ tổ quốc.

IMG_0136

Ông Trần Anh Tuấn, quyền Chủ nhiệm CLB môtô Hà Nội phát biểu khai mạc

Là một tổ chức xã hội tự nguyện với hàng trăm thành viên tham gia, nhiều năm qua CLB môtô Hà Nội đã góp sức thực hiện thành công nhiều hoạt động thể thao lớn nhỏ của đất nước: Các giải chạy việt dã của Thành phố; phối hợp với các lực lượng chức năng hộ tống, đưa rước các đoàn khách quý tới thăm Việt Nam; tham gia các sự kiện chính trị, văn hóa; các hoạt động chào đón Seagames; các giải thể thao quốc tế tổ chức tại Hà Nội…

Đặc biệt, CLB tham gia điều hành các giải đua xe đạp thành tích cao do ngành thể thao tổ chức. CLB tự hào đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của các giải đua xe đạp vô địch quốc gia với chất lượng chuyên môn cao; các giải đua xe đạp về nguồn nhằm tôn vinh truyền thống cách mạng hào hùng của dân tộc như: Giải đua xe đạp “về Điện Biên” các năm 1989, 1994, 1999, 2004, 2009; giải đua “về Trường Sơn” các năm 2007, 2012, 2013, 2014; các giải đua “về quê Bác”, “Đồng bằng Bắc bộ”, các giải đua xe đạp xuyên Việt chào mừng các sự kiện lớn của cả nước…

a

Trao tặng kỷ niệm chương cho các cự thành viên CLB

Bên cạnh các hoạt động chính thức, qua các chuyến dã ngoại và tập luyện của mình CLB môtô Hà Nội còn tham gia khuấy động và giúp đỡ phát triển các CLB môtô mới thành lập tại các tỉnh thành trên cả nước, phổ biến và phát triển chương trình an toàn giao thông và đào tạo các kỹ năng lái xe an toàn chung.

Ngoài các hoạt động chuyên môn, bằng uy tín của mình Clb môtô Hà Nội cũng thường xuyên kêu gọi tấm lòng hảo tâm của các đội viên trong Clb, bạn bè và các tổ chức cá nhân… duy trì các chiến dịch từ thiện, đền ơn đáp nghĩa. Hàng năm Clb thường xuyên tổ chức các đợt cứu trợ đồng bào vùng sâu, vùng xa, các vùng, miền gặp thiên tai cũng như các đối tượng nghèo, gia đình chính sách…

Trao kỷ niệm chương cho ông Nguyễn Văn Lân với những đóng góp cho Clb

Trao kỷ niệm chương cho ông Nguyễn Văn Lân với những đóng góp cho Clb

Trong những năm vừa qua, CLB môtô Hà Nội đã có nhiều chuyến đi từ thiện đến với các xã, bản, các vùng miền còn gặp nhiều khó khăn. Được biết, mỗi năm CLB đãchức những hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng. Từ những nơi khó khăn nhất, gian nan nhất, hay xa xôi và ít người biết đến nhất… nhằm chia sẻ một phần khó khăn. Từ niềm đam mê chơi xe của mình, họ đã và đang cho cả xã hội thấy được triết lý, nghĩa cử cao đẹp đó.

Theo những cựu thành viên của CLB môtô Hà Nội cho biết, “ Với những gì CLB môtô  Hà Nội đã làm được cho đến hôm nay là cả một bề dày lịch sử. Chính từ niềm đam mê môtô đã hướng sự đam mê của thanh niên vào một sân chơi quy củ, có tổ chức và được rèn luyện bài bản. Bên cạnh đó các bạn trẻ ngày nay cũng đã kế tục những thế hệ đi trước phục vụ các nhu cầu của xã hội, của đất nước khi cần. Đây sẽ là một sân chơi chuyên nghiệp, lành mạnh, an toàn và vô cùng hấp dẫn”.

Nhận kỷ niệm chương từ đại diện Club Ducati Hà Nội

Nhận kỷ niệm chương từ đại diện Club Ducati Hà Nội

Với tuổi đời 52 năm cùng những thế hệ đi trước đầy hào hùng, bên cạnh lớp trẻ kế cận đầy nhiệt tình, tâm huyết và ngọn lửa đam mê môtô. Tin tưởng rằng trong những năm kế tiếp, CLB môtô Hà Nội sẽ phát triển và tỏa sáng hơn nữa, xứng đáng là cánh chim đầu đàn của phong trào môtô thể thao Việt Nam.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт