10:42 - 21/09/2014 (GMT+7)

BMW M4 có giá 3,998 tỷ đồng tại Việt Nam

Hôm nay, 20/9/2014 thương hiệu xe sang BMW chính thức khai trương showroom BMW & Individual ngay tại trung tâm sầm uất nhất thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời BMW đánh dấu bước nâng tầm của hãng qua hai dòng xe hiệu năng cao gồm BMW M4 Coupe, M6 Gran Coupe và 640i Individual hoàn toàn mới. Trong khi đó, BMW M4 Coupe có giá 3,998 tỷ đồng tại Việt Nam.

Có lẽ, BMW M4 Coupe hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường xe sang Việt Nam chính là “nhân tố” được người tiêu dùng Việt chờ đợi nhiều nhất. Với việc cho ra mắt showroom chuyên cung cấp những dòng xe như M và Individual được xem là bước đi vô cùng đặc biệt cho nhà nhập khẩu và phân phối BMW Euro Auto, cho thấy một định nghĩa mới về dòng xe hiệu năng cao của bộ phận BMW M Gmbh.

BMW M4 sở hữu thiết kế thể thao cá tính cùng những đường nét dứt khoát

BMW M4 sở hữu thiết kế thể thao cá tính cùng những đường nét dứt khoát

BMW M4 Coupe được các kỹ sư hàng đầu của BMW chủ yếu sử dụng vật liệu trọng lượng nhẹ như nhựa tổng hợp gia cố sợi carbon (CFRP), và nhôm Aluminium cho các thành phần của xe như: khung gầm, thân xe, mui xe với chất liệu sợi carbon chuyên dùng cho xe đua. Nhờ đó, mà tổng thể M4 tiết kiệm trọng lượng lên đến 80kg. Đây là một chiếc xe được thiết kế tinh xảo nhưng giàu cảm xúc, cho hiệu năng cao phù hợp trong việc đi lại hằng ngày.

Bên trong bộ khung bằng vật liệu nhẹ đó là động cơ thẳng hàng I6, 3.0L có thể đạt công suất cực đại lên đến 431 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 550Nm tại 1.850 – 5.500 rpm. Và với trái tim “khủng” như thế thì M4 chỉ mất 4.1 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 250km/h.

BMW M4 được trang bị động cơ 3.0L đạt công suất cực đại lên đến 431 mã lực

BMW M4 được trang bị động cơ 3.0L đạt công suất cực đại lên đến 431 mã lực

Động cơ được tối ưu hóa để tiết kiệm nhiên liệu và khí thải đến 25%. Tại VN thì BMW M4 được trang bị hộp số ly hợp kép M (DCT) 7 cấp, tay lái thể thao đặc trưng của các dòng M trứ danh. Hệ thống lái M Drive 3 chế độ COMFOFT, SPORT và SPORT+. Ngoài ra, để giúp xe thêm “chất” với việc BMW M4 được trang bộ mâm 19 inch hợp kim thể thao sơn đen, nan kép cá tính.

Nội thất BMW M4 Coupe được bọc da Merino cao cấp, ghế ngồi thể thao ôm sát, các chi tiết nội thất được ốp carbon và khách hàng có thể hài lòng hơn nữa với dàn âm thanh 16 loa Harman Kardon. Hơn nữa, khách hàng có thể tuỳ chọn để cá nhân hoá chiếc xe của mình qua các chi tiết chọn thêm.

Chủ nhân có thể cảm nhận được vẻ thể thao cá tính qua các chi tiết bên trong M4

Chủ nhân có thể cảm nhận được vẻ thể thao cá tính qua các chi tiết bên trong M4

Tại Việt Nam, giá bán của BMW M4 Coupe phiên bản tiêu chuẩn đã bao gồm VAT, thuế nhập khẩu và thuế TTĐB ở mức: 3.998.000.000 VNĐ.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сервисный центр Samsung https://galaxy-techservice.com/ это профессиональный сервис по ремонту техники Самсунг

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с