16:45 - 15/09/2014 (GMT+7)

Audi Việt Nam lấn sân sang Campuchia

Audi Việt Nam lấn sân sang Campuchia bằng việc đã xây dựng một “Terminal” có giá 2 triệu USD, diện tích 2.200 mét vuông theo tiêu chuẩn, thiết kế mới nhất tại thủ đô Phnom Penh. Đồng thời, Audi cũng giới thiệu 2 mẫu xe: Audi Q7 và Audi A8L mới trong ngày ra mắt đại lý kể trên. 

Ngày 15 tháng 9 năm 2014, Audi – thương hiệu xe hạng sang của Đức chính thức khai trương chi nhánh tại Campuchia. Tọa lạc tại một vị trí hết sức thuận tiện ở trung tâm đại lộ Monivong gần đoạn giao góc với phố 422 ở thủ đô Phnom Penh, showroom Audi Phnom Penh được thiết kế theo concept kiến trúc mới nhất của Audi Terminal bao gồm cả khu trưng bày và xưởng sửa chữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên toàn thế giới.

Được biết, showroom Audi – hay còn gọi là ‘Terminal’ ở Phnompenh cũng được xây dựng với những chi tiết và ý tưởng lấy từ Audi Terminal Singapore. Showroom Audi Phnom Penh là một 400 Audi Terminal trên toàn thế giới. Nó đủ diện tích trưng bày tới 8 mẫu xe, thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại, bên cạnh đó là 7 khoang sửa chữa và 4 cầu nâng chuyên biệt. Tất cả các chi tiết đều được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Singapore và chủ yếu từ Đức. Tổng đầu tư lên trên 2 triệu USD.

Ong-Laurent-Genet---TGD-Nha-Nhap-Khau-Audi-Vietnam-va-Ong-Martin-Birkner-va-cac-thanh-vien-Quan-tri-Audi-Campuchia

Ông Trần Tấn Trung, TGĐ của nhà phân phối Audi tại Việt Nam chia sẻ: “Nhờ có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Audi AG và Audi Việt Nam, đội ngũ nhân viên mới của chúng tôi đã sẵn sàng chào đón tất cả người hâm mộ và khách hàng Audi tại đến với Audi Phnom Penh.”

“Sau 2 năm cho các công tác chuẩn bị và lễ động thổ vào tháng 11 năm 2013, tôi vui mừng được nhìn thấy Audi truyền tải thông điệp “Vorsprung durch Technik” (“Tiên phong trong công nghệ”) tại Campuchia – ông Martin Birkner – Giám đốc Audi AG khu vực Đông Nam Á, Đài Loan và Ấn Độ nhấn mạnh.

Tập đoàn CFAO của Pháp, cổ đông chính trong liên doanh, đã bổ nhiệm ông Charles-Edouard Cambournac vào vị trí Giám Đốc Điều Hành cho công ty TNHH Ô tô Á Châu Campuchia (Audi Cambodia). Ban điều hành của Audi Cambodia còn có sự tham gia của ông Cedric Guillaume – Giám Đốc Tài chính – và ông Laurent Genet – Tổng giám đốc của Audi Vietnam.

DSC_1110

Tại buổi khai trương, Audi Phnom Penh cũng giới thiệu 2 mẫu xe: Audi Q7 và Audi A8L mới – cả hai mẫu xe này đều được trang bị động cơ mới nhất V6 TFSI 3.0 mạnh mẽ, hiệu quả và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro.

“Việt Nam đã là vùng đất của Quattro, Campuchia sắp tới sẽ là vương quốc của Quattro và Audi Phnom Penh sẽ là ngôi nhà Quattro mới. Một tin vui đối với các khách hàng Audi ở cả Việt Nam và Campuchia là từ nay sẽ được sử dụng các dịch vụ của Audi tại cả Audi Hồ Chí Minh, Audi Hà Nội và Audi Phnom Penh”, ông Laurent Genet – Chủ tịch Audi Campuchia và Audi Việt Nam tuyên bố.

Website www.audi.com.kh cũng đã sẵn sàng trong dịp trọng đại này với phiên bản tiếng Anh.

Hoàng Tú

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

CRUDERRA https://cruderra.com/ - fast TechDocs for engineering teams. DiagramGPT and Architecture

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

офисная мебель в минске

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных