18:25 - 27/08/2014 (GMT+7)

Rolls-Royce khai trương showroom tại Việt Nam

Vào chiều hôm nay (27/8), phòng trưng bày và trung tâm dịch vụ khách hàng Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội đã chính thức được khai trương, nằm trong khu vực khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Với việc khai trương đại lý Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam, những khách hàng ưa thích thương hiệu đẳng cấp này sẽ có cơ hội tiếp cận những sản phẩm Rolls-Royce chính hãng cùng các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn của Rolls-Royce Motor Cars toàn cầu.

Tới đây, Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội sẽ trưng bày đầy đủ các dòng sản phẩm từ Phantom, Ghost cho đến Wraith và các phiên bản của dòng xe này. Khách hàng quan tâm có thể trực tiếp đến phòng trưng bày để cảm nhận và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Roll-Royce Motor Cars Hà Nội.

Sự kiện khai trương đại lý RollsRoyce đầu tiên tại Việt Nam có sự góp mặt của ông Paul Harris - Giám đốc Rolls-Royce khu vực châu Á - TBD

Sự kiện khai trương đại lý RollsRoyce đầu tiên tại Việt Nam có sự góp mặt của ông Paul Harris – Giám đốc Rolls-Royce khu vực châu Á – TBD

Đối với hệ thống bảo hành, bảo trì, khu vực này được đặt tại số 5 Long Biên, Hà Nội với diện tích hơn 1.000 m2, được trang bị cơ sở vật chất toàn diện và điều hành bởi công ty CP ôtô  Regal – đối tác chiến lược của Rolls-Royce Motor Cars từ năm 2013.

Cũng trong buổi lễ khai trương, đại diện của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội còn giới thiệu tới khách thăm quan phiên bản đặc biệt với trục cơ sở kéo dài của chiếc Phantom Seriel II có tên gọi Mặt trời Phương Đông (Oriental Sun).

Chiếc Rolls-Royce Phantom "Mặt trời Phương Đông" đã được cá nhân hoá rất nhiều và ngoài giá xe, số tiền để thực hiện điều này là không hề nhỏ

Chiếc Rolls-Royce Phantom “Mặt trời Phương Đông” đã được cá nhân hoá rất nhiều và ngoài giá xe, số tiền để thực hiện điều này là không hề nhỏ

Giá bán và danh tính của chủ nhân chiếc xe này được Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội giữ kín nhưng được biết mức giá của chiếc Rolls-Royce Phantom kéo dài trục cơ sở tiêu chuẩn là 29.999.000.000 VND.

Đại diện của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội cũng cho biết bắt đầu từ hôm nay, khách hàng đã có thể đặt hàng cả 3 dòng xe đặc trưng Phantom, Ghost và Wraith.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении