09:45 - 28/08/2014 (GMT+7)

MINI: Thương hiệu Anh quốc cá tính, trẻ trung

Việc Euro Auto phát triển thương hiệu MINI, mở thêm đại lý ở Hà Nội cho thấy họ đã nhìn thấy tiềm năng của dòng xe Anh quốc này tại thị trường Việt.

Euro Auto có 20 năm kinh nghiệm kinh doanh xe BMW tại Việt Nam. Đầu năm 2014, Euro Auto đã mở showroom Mini đầu tiên tại Hà Nội và bán ra nhiều dòng xe MINI khác nhau và cuối năm nay sẽ mở showroom thứ hai tại TP HCM.

MINI là thương hiệu xe hơi thời trang, cá tính được ưa chuộng ở khắp thế giới. Được chính thức ra mắt thị trường vào năm 1959, năm 2001 thương hiệu MINI thuộc quyền tiếp quản của BMW. Sự gọn nhẹ kèm theo khả năng vận hành linh hoạt khiến cho các sản phẩm MINI thích ứng được nhiều điều kiện sử dụng khác nhau, nhất là trong thành phố. Sản phẩm đa dạng đã mau chóng tiếp cận được các đối tượng khác hàng mục tiêu.

Trong triển lãm BMW World Xpo vừa qua, các dòng xe của MINI là một phần không thể thiếu trong kế hoạch tổ chức. Khác với kiểu cách sang trọng và lịch lãm của thương hiệu xe Đức, MINI đem tới triển lãm một không gian sôi động hơn, màu sắc hơn. Đây cũng là triển lãm đầu tiên hãng xe Anh quốc được phô diễn dàn xe của mình cho công chúng chiêm ngưỡng. Bên cạnh những mẫu xe, ban tổ chức còn mang tới một ‘không gian văn hoá MINI’ thu nhỏ trưng bày các món đồ phụ kiện cá tính đi kèm với dòng xe này.

Những sản phẩm của MINI tại World Xpo là Cooper S, Countryman S, mô hình chiếc Countryman đáo nhưng đặc biệt là chiếc Roadster với chủ đề “Chuyến phiêu lưu mới”.

MINI Roadster thuộc dòng mẫu xe thể thao 2 cửa, 2 chỗ ngồi và mui trần. Nhìn chung, kiểu dáng của chiếc xe này không có gì khác biệt với dòng Cooper, kích thước D x R x C: 3.728 x 1.683 x 1.811(mm), chiều dài trục cơ sở là 2.467 mm.

Điểm đặc biệt của chiếc xe này đó là phần đuôi xe có thêm cánh lướt gió thể thao, gương chiếu hậu sơn trang trí hình cờ ca-rô cheque-flag, nắp ca-pô sơn hai đường kẻ sọc theo dạng xe thể thao cổ điển. Phần mui chiếc xe này được làm bằng vải bạt, có thể đóng mở ở tốc độ 32 km/h với thời gian khoảng 15 giây.

Cung cấp sức mạnh cho MINI Cooper Roadster là động cơ I-4 1.6L công suất tối đa 120hp/6.000 rpm, mô-men xoắn cực đại 155 Nm/4.250 rpm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe này vào khoảng 7L/100km.

Được biết, MINI Cooper Roadster đang được phân phối chính hãng với giá 1,618 tỷ đồng.

Hải Đăng

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении