15:37 - 26/08/2014 (GMT+7)

Lexus xác nhận sản xuất siêu xe LFA thế hệ mới

Toyota xác nhận với báo chí rằng các kỹ sư của hãng đang phát triển thế hệ thứ 2 của mẫu xe thể thao hiệu suất cao LFA.

LFA là một siêu xe đến từ thương hiệu hạng sang Lexus của Toyota, thai ngén trong 10 năm. Bắt dầu đi vào sản xuất vào cuối năm 2010 và kết thúc dây chuyền sane xuất vào cuối năm 2012, Lexus chỉ bán được 500 chiếc. Giá của mỗi chiếc LFA  bắt đầu từ 375.000 đến 445.000 USD, tương đương, thậm chí cao hơn một số siêu xe đến từ những thương hiệu đình đám như Ferrari hay Lamborghini.

Những tin đồn trước đây cũng cho thấy một tương lai sáng lạn hơn cho LFA. Theo đó, có thể BMW sẽ tham gia vào quá trình phát triển siêu xe Lexus LFA thế hệ mới trong một thỏa thuận hợp tác. Có khả năng Lexus sẽ sử dụng công nghệ hybrid từng được BMW đưa vào i8 cho LFA. Nếu đúng như vậy LFA của Lexus sẽ đi theo con đường của Acura NSX và Porsche 918 Spyder đã chọn.

Hình ảnh chạy thử nghiệm cho thấy có thể LFA đã sử dụng hệ thống truyền động hybrid với cổng sạc
Hình ảnh chạy thử nghiệm cho thấy có thể LFA đã sử dụng hệ thống truyền động hybrid với cổng sạc

Đến thời điểm này sự trở lại của LFA với thế hệ hoàn toàn mới là điều chắc chắn. Những thông tin cũng cho thấy siêu xe của Lexus sẽ mang nhiều cao nghệ đỉnh cao hiện nay. Vấn đề còn lại của LFA chính là mức giá cạnh tranh, vì xét về mặt thương hiệu Lexus yếu thế hơn nhiều so với Porsche, Ferrari hay Lamborghini trong lĩnh vực xe thể thao.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сделаем аквариум под Ваши размеры https://akvariumy-na-zakaz.ru/