09:34 - 25/08/2014 (GMT+7)

Hành trình xuyên Việt cùng dàn xe BMW ngày 3  

Ngày thứ 03 của đoàn hành trình xuyên Việt cùng dàn xe BMW lại lên đường để đến với Cố đô Huế sau khi chia tay thành phố biển Quy Nhơn đầy nắng và gió.

Đúng hẹn, 7h sáng đoàn chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng lên đường đến TP. Huế theo đúng lịch trình ban đầu đã đề ra. Cứ qua mỗi chặng đường trong ngày, chúng tôi lại hoán đổi xe cho nhau với mong muốn sẽ có được những cảm nhận trải nghiệm mới thú vị hơn cùng “bạn đường” mới.

Đoàn dừng chân chụp ảnh kỷ niệm tại bãi biển Đà Nẵng

Đoàn dừng chân chụp ảnh kỷ niệm tại bãi biển Đà Nẵng

Tiếp tục chạy dọc tuyến đường huyết mạch Quốc Lộ 1A từ Quy Nhơn, hai bên đường là những cánh đồng lúa bạc ngàn trong buổi sáng sớm lúc mặt trời vẫn chưa lên cao tại Bình Định và Phú Yên. Cảm giác yên bình của vùng quê dần hiện ra ngay trước mắt chúng tôi.

Cứ thế mà tiếp tục, đoàn xe BMW chúng tôi đi qua những địa danh tiếp theo như tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam. Nhưng điều mà làm cho cả đoàn cảm thấy “phấn khích” nhất vẫn là chinh phục những ngọn đèo đã nổi danh từ lâu, như Đèo Cả và Đèo Hải Vân.

BMW X Series "dư thừa" khả năng chinh phục những đoạn đường đèo nhờ có các công nghệ điện tử được trang bị sẵn

BMW X Series “dư thừa” khả năng chinh phục những đoạn đường đèo nhờ có các công nghệ điện tử được trang bị sẵn

Đi qua thành phố biển được mệnh danh là Thành phố biển đẹp nhất nhì nước Việt Nam, đó chính là Thành phố Đà Nẵng. Dàn xe BMW đi theo hàng lối khá đẹp mắt và cuốn hút mọi ánh nhìn của người đi đường khi đi dọc theo bờ biển. Nước biển trong xanh cùng những hàng cây hàng dừa bên đường đã tô điểm thêm vẻ đẹp cho khung cảnh nơi đây.

Cảm giác “phấn khích” nhât cuối cùng cũng hiện ra ngay trước mắt chúng tôi, đó là việc chinh phục đèo Hải Vân trứ danh sau khi chia tay thành phố nhộn nhịp bên dưới. Cũng như những ngọn đèo đã qua trong hành trình mà cả đoàn đã chinh phục, dàn xe BMW cùng nối đuôi nhau và cùng trải nghiệm cảm giác lái sau vô lăng với những khúc cua gấp khúc liên tục. Nhờ có hầm Hải Vân bên dưới nên trên đường đèo khá ít xe lưu thông, tạo thêm điều kiện cho những tay lái tha hồ tận hưởng khung cảnh của núi rừng và biển xanh.

Dàn xe BMW trên đỉnh đèo Hải Vân hùng vĩ

Dàn xe BMW trên đỉnh đèo Hải Vân hùng vĩ

Tất cả thành viên trong đoàn tranh thủ lưu giữ lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau trên đỉnh đèo Hải Vân trước khi xuống đèo. Và cả đoàn lại tiếp tục thẳng tiến đến Thành phố Huế để nghĩ ngơi sau khi trải qua đoạn đường dài lên đến 385 km. Trước khi chia tay Thành phố Huế để tiếp tục chặng đường thứ 04 đến với Thành phố Vinh với lộ trình tương đối dài hơn khoảng 480 km.

DSC_0641 DSC_0604 DSC_0598 DSC_0570 DSC_0554 DSC_0510

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5