15:47 - 23/07/2014 (GMT+7)

Suzuki tổ chức lái thử Swift tại Tp.HCM

Vào ngày 19/07 vừa qua, Suzuki đã tổ chức buổi lái thử mẫu xe Hatchback – Swift dành cho khách hàng với tên gọi “Hành trình thú vị – Trải nghiệm Suzuki Swift 2014” tại Tp.HCM.

Buổi lái thử đã tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khách mời đến tham gia lái thử cũng như các khách hàng đã sở hữu xe dành cho mẫu xe Suzuki Swift 2014 nhỏ nhắn này. “Swift – Hành trình thú vị” là chuỗi sự kiện khá độc đáo, được Suzuki tổ chức thường xuyên để mang lại những cơ hội trải nghiệm và lái thử chiếc Swift 2014. Ngoài ra, đến với sự kiện lái thử, khách hàng còn được tham gia vào các hoạt động bên lề vui nhộn, được tư vấn trang trí xe Swift theo cá tính riêng cùng cơ hội nhận những món quà khác.

Suzuki tổ chức lái thử SWIFT cho khách hàng

“Hành trình thú vị” được tổ chức ở 3 thành phố TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng.

Chiếc xe Swift dành cho lái thử được hãng dán trang trí bắt mắt chính là một trong những điểm hút của chương trình. Đặc biệt hơn khách hàng có thể thể hiện cá tính của mình qua những kiểu dán và trang trí xe. Khách hàng đến với buổi lái thử diễn ra tại Quận 2 chia sẻ: “Tôi thấy Swift thật tuyệt vời, thiết kế đơn giản, dễ dàng tùy biến trong đô thị và năng động. Ngoài ra, Swift còn được trang trí khá ấn tượng đã tạo được điểm nhấn cho xe. Khi điều khiển, người lái dễ dàng làm chủ được chiếc xe và xe vận hành tương đối nhẹ nhàng!” Rất nhiều khách hàng đã tham gia lái thử và cảm thấy thích thú. Một khách hàng khác nhận xét: “Swift lái rất êm, đằm nên chắc chắn Swift sẽ là mẫu xe ấn tượng khi di chuyển trong thành phố”.

Một nữ doanh nhân, khách mời của chương trình cho biết thêm: “Swift khá linh hoạt, nhỏ gọn, nhưng sức mạnh thì không nhỏ, rất thích hợp cho điều kiện đường xá tại Việt Nam. Tôi thích nhất là bảng điều khiển đơn giản, hữu dụng và rất dễ sử dụng”. Mẫu hatchback 5 cửa Suzuki Swift được lắp ráp tại Việt Nam khi trang bị động cơ 1.4L với hộp số tự động 4 cấp, công suất cực đại 94 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/ phút và mô – men xoắn cực đại đạt 130 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/ phút. Các chức năng điều chỉnh được tích hợp trên vô lăng, khởi động bằng nút Start/Stop,…

FU0A1071

Đây là hoạt động mang tính rộng rãi do Suzuki tổ chức đối với mẫu Swift

Không chỉ mang đến niềm vui cho người lớn, ngay cả trẻ nhỏ cũng nhận được những niềm vui qua những trò chơi vui nhộn. Cũng như những lần lái thử trước đây, “Swift – Hành trình thú vị” lần này cũng mang đến những tư vấn hữu ích về việc trang trí xe để giúp chủ nhân sắp và đang sở hữu xe có thể bộc lộ cá tính qua chiếc Swift một cách dễ dàng. Sau TP. HCM “Swift – Hành trình thú vị” sẽ tiếp tục lăn bánh đến Hà Nội và Hải Phòng để khách hàng có thể lái và cảm nhận xe.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать