15:14 - 24/07/2014 (GMT+7)

phái đoàn Pháp ghé thăm Peugeot HN

Đầu tuần qua, một số cán bộ cao cấp của CP Pháp và tập đoàn PSA Peugeot Citroen đã có dịp ghé thăm Showroom Peugeot Hà Nội trong hệ thống phân phối xe Peugeot của Thaco tại Việt Nam.

Trong số đó có bà Fleur Pellerin – Quốc vụ khanh phụ trách Ngoại thương, xúc tiến du lịch và người Pháp ở nước ngoài của Bộ Ngoại giao và phát triển quốc tế Pháp; ông Jean Noel Poirier – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pháp tại Việt Nam; ông Philippe Varin – Chủ tịch tập đoàn PSA Peugeot Citroën và một số doanh nghiệp Pháp ở Việt Nam.

2

Bà Fleur Pellerin bất ngờ về sự phát triển thương hiệu Peugeot tại Việt Nam

Sau khi tham quan cơ sở vật chất của showroom Peugeot Hà Nội, bà Fleur Pellerin đánh giá cao hoạt động đầu tư và nỗ lực của Thaco trong việc phát triển hệ thống phân phối xe Peugeot tại Việt Nam.

Bà cũng đã có cuộc trao đổi ngắn với ông Bùi Kim Kha – Tổng giám đốc của Thaco PC về quá trình phát triển hệ thống phân phối Peugeot và thể hiện sự bất ngờ về tốc độ phát triển đại lý Peugeot trong một thời gian ngắn.

Peugeot 508 là sedan mới nhất được Thaco Peugeot giới thiệu vào đầu tháng 7

Peugeot 508 là sedan mới nhất được Thaco Peugeot giới thiệu vào đầu tháng 7

Đến thời điểm này, Thaco đã đầu tư và đưa vào hoạt động 7 showroom trên toàn quốc, dự kiến đến hết năm 2014 con số này sẽ tăng lên 13.

Cũng trong buổi gặp mặt, bà Fleur Pellerin cho biết sự hợp tác giữa Thaco và tập đoàn PSD Peugeot Citroen không chỉ là quan hệ kinh doanh giữa hai đối tác, đó còn là mở ra một bước tiến tốt đẹp trong quan hệ thương mại và văn hoá của hai đất nước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

КапиталСтройАльянс - компания, которая специализируется на производстве окон, дверей из алюминия