09:41 - 25/07/2014 (GMT+7)

Mercedes-Benz G300 CDI có giá 4,6 tỷ đồng  

Với mẫu xe SUV chuyên dụng địa hình Mercedes-Benz G300 CDI Professional ‘Edition PUR’ chính là “huyền thoại sống” mà hãng đã cố gắng giữ vững giá trị thiết kế ngay từ khi mới khai sinh cho đến nay, xe có giá bán ở mức 4,622 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Hiếm có hãng xe hơi nào trên thế giới dám “can đảm” để không thay đổi thiết kế đối với một mẫu xe đã trải qua suốt thời gian dài lên đến vài chục năm như chiếc G300 của Mercedes-Benz. Với chiếc G300 CDI Professional ‘Edition PUR’ vừa xuất hiện tại nhà máy Mercedes-Benz Việt Nam, thì vẫn còn đó nét hoài cổ trong từng chi tiết của thiết kế nội ngoại thất.

SUV địa hình G300 CDI Professional ‘Edition PUR’ có giá ngang với S-Class

SUV địa hình G300 CDI Professional ‘Edition PUR’ có giá ngang với S-Class

Ngoại thất G300 CDI Professional ‘Edition PUR’ có chút gồ ghề và cứng cáp với thiết kế tổng thể vuông vức, xe có kích thước Dài x rộng x cao lần lượt: 4.643 x 1.960 x 2.020 mm và chiều dài cơ sở của xe ở mức 2.850 mm. Cặp đèn pha vẫn được trang bị dạng tròn cùng đèn xi nhan được đặt phía trên nắp ca pô, đèn sương mù đặt phía dưới riêng biệt hoàn toàn.

Kính chắn gió được thiết kế kiểu thẳng đứng giúp tầm quan sát được rộng hơn, bánh xe dự phòng gắn trên cửa sau xe. Để đáp ứng những tiêu chí về off-road, xe được trang bị mâm kích thước 16 inch đi cùng bộ vỏ dành cho chuyên dụng địa hình, giá để đồ trên mui xe và móc kéo phía sau, ngoài ra xe có thể lội nước lên đến 1m mà không sợ thuỷ kích nhờ khoảng sáng gầm xe cao và được gắn ống hút gió trên cao bên cột A.

G300 CDI Professional ‘Edition PUR’ với những trang bị cho sẵn cho Off-road

G300 CDI Professional ‘Edition PUR’ với những trang bị cho sẵn cho Off-road

Nội thất bên trong G300 CDI Professional ‘Edition PUR’ cũng chẳng hiện đại hay xa hoa như các dòng xe hiện tại của Mercedes-Benz. Tất cả thiết kế và sắp xếp hướng đến sự tối giản và hiệu quả, khi xe chỉ có 4 ghế kiểu độc lập, các thao tác như chỉnh ghế hay nâng hạ kính đều chỉnh cơ và cần tay quay. Khoảng không phía sau khoang hành lý của xe được trang bị tấm ốp gỗ trên bề mặt sàn. Tất cả những chi tiết này sẽ làm cho những “tín đồ” đam mê xe địa hình, thích sự cơ bắp sẽ lấy làm thú vị.

G300 CDI Professional ‘Edition PUR’ sử dụng động cơ máy dầu V6 có dung tích 3.0L, công suất cực đại đạt 183 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 400Nm tại vòng tua 1.600 – 2.800 vòng/phút. Trang bị hộp số tự động 5 cấp, thời gian tăng tốc từ 0 -100 km/h mất 12,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 160 km/h, đặt biệt với bình nhiên liệu của xe có thể chứa lên đến gần 100 lít.

Bên trong xe với điều hoà chỉh cơ, cần quay nâng hạ kính... vẫn được giữ nguyên

Bên trong xe với điều hoà chỉh cơ, cần quay nâng hạ kính… vẫn được giữ nguyên

Ngoài ra, về tính năng và công nghệ được trang bị trên G300 CDI phải kể đến hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian với khoá vi sai 3 chế độ, hệ thống phanh ABS, phân phối lực điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS. Hàng ghế phía trước có túi khí và hệ thống sưởi, xe cũng có khả năng điều hoà khí hậu, cùng tính năng giải trí với CD và FM.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

תיזמו, וניתן לבלות עמן גם ביחידות, כלומר לא במסגרת אירועים ציבוריים.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

בצפון המושלמת עבורך. חלק מהדירות מאפשרות זמני השכרה קצרים וארוכים וחשוב

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в