09:24 - 23/07/2014 (GMT+7)

Bridgestone khai trương B-Shop thứ 3 tại Hà Nội

Vào ngày 20/7 vừa qua, hãng lốp xe Bridgestone Việt Nam đã chính thức khai trương trung tâm B-Shop Xuân Tùng tại Thủ đô Hà Nội. Đây là B-Shop thứ 3 tại Hà Nội sau B-Shop Hoàng Hùng và B-Shop Gia Khoa.

Tại buổi lễ khai trương với sự góp mặt của đại diện Bridgestone Việt Nam và hơn 200 khách mời, B-Shop Xuân Tùng nằm trong kế hoạch phát triển của chuỗi hệ thống Trung tâm lốp xe B-Shop của Bridgestone Việt Nam, với mong muốn phục vụ tốt hơn nữa cho những khách hàng sở hữu xe du lịch tại khu vực Thủ đô Hà Nội cũng như các địa điểm lân cận.

B-Shop Xuân Tùng là B-Shop thứ 3 của Bridgestone tại Hà Nội

B-Shop Xuân Tùng là B-Shop thứ 3 của Bridgestone tại Hà Nội

Đại lý Xuân Tùng, thuộc hệ thống Trung Tâm Lốp Xe B-Shop của Bridgestone, được trang bị máy móc hiện đại cùng với đội ngũ nhân viênchuyên nghiệp được đào tạo từ Bridgestone sẽ tư vấn trực tiếp các phương pháp bảo trì cũng như cách sử dụng lốp xe an toàn, phù hợp cho từng loại xe đang sử dụng, luôn đảm bảo chất lượng… với những chức năng liên quan đến lốp xe ô tô như: Dịch vụ kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí (Tire Check Service – TCS), Dịch vụ tư vấn bảo dưỡng lốp xe gồm: Bơm Nitơ, cân mâm bấm chì, vá lốp đúng cách, đảolốp, chọn lốp đúng …

Tọa lạc tại 640 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, Hà Nội – vị trí gần trung tâm thủ đô Hà Nội, B-Shop Xuân Tùng được kỳ vọng sẽ mang đến sự thuận tiện nhất trong việc chăm sóc xe và lốp xe cho khách hàng tại đây. Đặc biệt, nhân dịp khai trương trung tâm, B-Shop Xuân Tùng tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng từ ngày 20/07/2014 đến 10/08/2014, cụ thể như sau: Giảm 50% giá trị hóa đơn khi khách hàng sử dụng dịch vụ cân chỉnh thước lái. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay một ô (dù) cao cấp của Bridgestone và một khăn chống xước khi mua hai lốp xe Bridgestone (chương trình khuyến mãi với số lượng có hạn).

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и