15:35 - 21/02/2013 (GMT+7)

Chung kết ATGT cho nụ cười trẻ thơ 2012 – 2013

HVN vừa phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT đường bộ – đường sắt, triển khai chương trình giáo dục ATGT cho học sinh lớp 3 mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tại Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Tp HCM và Đà Nẵng.

Với mục đích mang lại cho các em nhỏ những kiến thức bổ ích về an toàn giao thông, giúp các em biết cách tự bảo vệ mình khỏi tai nạn giao thông đáng tiếc và lớn lên trở thành những công dân có ý thức tốt khi tham gia giao thông, từ năm 2008, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ – đường sắt, triển khai chương trình giáo dục An toàn giao thông cho học sinh lớp 3 mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tại Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Trong năm học 2012-2013, chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tiếp tục được Honda Việt Nam mở rộng triển khai ra 6 tỉnh, thành nữa với sự hợp tác của các HEAD, nâng tổng số tỉnh thành triển khai chương trình lên 11 tỉnh, thành.

Chương trình “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” tiếp tục được HVN mở rộng
Chương trình “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” tiếp tục được HVN mở rộng

Sau hàng loạt các hoạt động tập huấn, Honda Việt Nam cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban ATGT Quốc gia và Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ – đường sắt tiếp tục tổ chức Hội thi chung kết ’’ATGT cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2012 – 2013 dành cho các giáo viên & học sinh đã tham gia giảng dạy và học tập nhằm động viên, khuyến khích các thầy cô giáo và các em học sinh tích cực hơn nữa trong hoạt động dạy và học ATGT.

Đây là Hội thi ’’ATGT cho nụ cười trẻ thơ” được tổ chức lần thứ tư liên tiếp. Vòng thi viết của Hội thi năm nay đã thu hút sự tham gia của gần 4.000 giáo viên và gần 110.000 em học sinh lớp 3 từ 707 trường tiểu học tại 11 tỉnh/ thành phố trên cả nước. Bên cạnh đó, các em học sinh lớp 3 ở các tỉnh, thành phố khác cũng có thể tham gia cuộc thi trực tuyến trên Website công ty Honda Việt Nam.

Đây là Hội thi ’’ATGT cho nụ cười trẻ thơ” được tổ chức lần thứ tư liên tiếp
Đây là Hội thi ’’ATGT cho nụ cười trẻ thơ” được tổ chức lần thứ tư liên tiếp

Đối với cuộc thi dành cho giáo viên, Ban tổ chức đã chọn ra 106 bài xuất sắc để trao giải và phát động cuộc thi soạn giáo án điện tử nhằm chọn ra 06 giáo viên xuất sắc nhất tham dự cuộc thi chung kết giáo viên dạy giỏi.

Đối với cuộc thi dành cho học sinh, trên cơ sở các bài thi viết gửi về, Ban Tổ chức đã tiến hành chấm điểm và chọn ra 400 em đạt giải khuyến khích và 15 em xuất sắc nhất tham dự Vòng thi chung kết Giao lưu tìm hiểu, bao gồm:

Thông tin chi tiết về Hội thi chung kết giao lưu:

  • Hội thi dành cho giáo viên :
  • Thời gian : Ngày 06/03/2013
  • Địa điểm  : Trường tiểu học Bầu Sen, Q.5, Tp.Hồ Chí Minh
  • Hội thi dành cho học sinh và Lễ trao giải :
  • Thời gian : Ngày 07/03/2013
  • Địa điểm :  Nhà văn hóa thanh niên Tp. Hồ Chí Minh

     Số 04 Phạm Ngọc Thạch – Phường Bến Nghé – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh

Hội thi chung kết hứa hẹn sẽ là một ngày hội lớn, một sân chơi lớn cho thầy cô và các em nhỏ cùng giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức về ATGT.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Присоединяйтесь к Списку Довольных Клиентов «Арены Строй». Выбирая нас, вы выбираете

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Поисковое SEO продвижение сайтов в Москве https://seosferaya.ru/, стоимость тарифов на быструю

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://wedding42.ru/ почитайте информацию, которая касается того, как правильно, быстро