09:47 - 10/04/2012 (GMT+7)

Mercedes-Benz tỏa sáng trong thế giới thời trang

Ngày 8/4 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam kết hợp với tạp chí Elle cùng tổ chức một chương trình thời trang Xuân Hè đặc sắc tại Thảo Cầm Viên, Tp. Hồ Chí Minh.

Tô điểm cho đêm phiêu lưu thời trang ngoạn mục diễn ra ngay tại trung tâm Sài Gòn là sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng trong làng thời trang. Đặc biệt là sự xuất hiện 6 thành viên trong Câu lạc bộ Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz như siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang, diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Dương Cẩm Lynh, hoa hậu đền Hùng Giáng My và ca sỹ Thanh Bùi,

Ca sỹThanh Bùi, thành viên mới nhất trong CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz
Ca sỹ Thanh Bùi, thành viên mới nhất trong CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz

Đêm trình diễn thời trang đã là sự kiện để lại ấn tượng mang đậm dấu ấn cá nhân và phong cách độc đáo. Sự tương đồng về quan điểm cũng như phong cách đã giúp Mercedes-Benz cùng Elle tạo nên đêm diễn của những bộ trang phục sang trọng, lộng lẫy. Và khi kết hợp với vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ của dòng xe coupe 4 cửa thể thao đầu tiên trên thế giới: chiếc CLS350 AMG và chiếc CLS350 BE AMG, đêm diễn  thật sự tạo nên một điểm nhấn cho người xem. 

Siêu mẫu Thanh Hằng quyến rũ và là biểu tượng thời trang của giới trẻ
Siêu mẫu Thanh Hằng quyến rũ và là biểu tượng thời trang của giới trẻ

Với CLS350 AMG , Mercedes-Benz được công nhận là nhà phát minh ra phân khúc ô tô hoàn toàn mới trên thế giới – dòng coupe 4 cửa, từ năm 2003. CLS350 là mẫu thiết kế dung hòa giữa tính chất năng động thể thao của dòng coupe và đặc trưng thanh lịch tiện nghi của dòng sedan. Đến nay, CLS vẫn là dòng coupe 4 cửa được ưa chuộng. Với phiên bản hiện nay, CLS350 AMG hoàn toàn mới vẫn tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng với vẻ phá cách thể thao.

 

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Ôtô và thời trang có mối liên hệ hình ảnh rõ nét. Trong thế giới thời trang, cũng như trong thế giới ôtô, thiết kế đóng vai trò chủ yếu và là một trong những nhân tố quan trọng quyết định sự thành công của một thương hiệu”.

“Các nhà thiết kế xe ôtô và thiết kế thời trang đều rất nhạy bén với những khuynh hướng thay đổi và thị hiếu thời trang. Những tác phẩm của các nhà thiết kế trong cả hai lĩnh vực này đều phản ánh sự thay đổi đó. Điều đó giải thích tại sao Mercedes-Benz luôn gắn kết với thời trang”.

Mercedes-Benz to dam phong cach thoi trang cua dem dien bang ve dep quyen ru va manh me cua chiec CLS coupe 4 cua the thao
Mercedes-Benz tô đậm phong cách thời trang của đêm diễn bằng vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ của chiếc CLS coupe 4 cửa thể thao

Tại sự kiện, Ông Behrens chia sẻ thêm: “Chọn một chiếc xe là cách thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Trong lĩnh vực thời trang, chọn gu thời trang cũng thể hiện cái tôi và cách sống riêng. Cả hai có điểm chung là cùng mang thông điệp hình ảnh và phong cách riêng biệt của mỗi cá nhân.”

Elle Fashion Show là chương trình thời trang uy tín và đã ghi dấu trong làng thời trang Việt Nam trong thời gian qua. Mercedes-Benz hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành giới thiệu những mẫu xe sang trọng cùng ngành công nghiệp thời trang đầy tiềm năng của Việt Nam. 

Ngô Minh

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinps.online/]azithromycin 250 mg price in india[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из