13:52 - 3/12/2015 (GMT+7)

Chiêm ngưỡng chiếc điện thoại mạ vàng 24K nhỏ nhất thế giới

Đối với một số doanh nhân thành đạt, yếu tố sang trọng và tiện dụng đối với một chiếc điện thoại là rất cần thiết. Hãng Goldgenie đã nắm được thị hiếu này và cho ra mắt chiếc điện thoại mạ vàng 24K nhỏ gọn, kiêm luôn công dụng của một chiếc tai nghe.

Goldgenie là một công ty chuyên chế tác những đồ xa xỉ, có trụ sở lại London, Anh Quốc. Công ty này nổi tiếng với việc mạ vàng 24K những thiết bị di động như điện thoại hay máy chơi game, khiến cho những thiết bị này trở nên xa xỉ hơn bao giờ hết và chỉ dành riêng cho những người thuộc tầng lớp giàu có. Thông thường, khách hàng sẽ đem những chiếc điện thoại hay máy tính bảng của họ đến để công ty này thiết kế.

smallest_phone_gold_3

Thật đặc biệt khi công ty này giới thiệu đến khách hàng của mình mẫu điện thoại mà họ tự chế tác hoàn toàn, có kích thước nhỏ chỉ bằng thanh kẹo. Chiếc máy này được phủ lên một lớp vàng 24K sáng bóng. Nó không những có công dụng là một chiếc điện thoại thông thường gắn lên tai, mà còn có thể kết nối bluetooth với những chiếc điện thoại thông minh khách để nhận cuộc gọi. Người sử dụng sẽ hoàn toàn rảnh tay để tập trung vào công việc riêng của mình.

Goldgenie-2-800x534

Chiếc máy này có thời gian chờ là 96 tiếng liên tục và cực kỳ nhỏ gọn khi đem đi du lịch, khi mà nó có thể gắn được sim như những chiếc điện thoại thông thường khác. Sẽ thật tuyệt vời khi đặt chiếc điện thoại này trên những chiếc xe sang như Rolls-Royce, Bentley hay thậm chí một chiếc siêu xe thể thao như Lamborghini.

smallest_phone_gold_4

Chiếc máy được bán ra với giá 999 bảng Anh (tương đương khoảng hơn 33 triệu đồng tiền Việt) và được vận chuyển miễn phí. Bạn có thể đặt cọc trước 499,5 bảng Anh để được trên tay chiếc điện thoại xa xỉ này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות