09:35 - 12/02/2015 (GMT+7)

Phim mới về điệp viên 007 chuộng xe JLR

Jaguar Land Rover vừa tiết lộ ba phiên bản đặc biệt mới sẽ xuất hiện trong Spectre – Phần mới của series phim “Điệp viên 007”.

Jaguar Land Rover Special Operations là bộ phận chuyên phát triển những phiên bản đặc biệt, hiệu suất cao của hãng xe Anh. Cả ba phiên bản đặc biệt xuất hiện trong Spectre đều do bộ phận này đảm nhiệm. Tuy nhiên, người hâm mộ phải đợi đến tháng 11 năm nay mới có thể chứng kiến ba mẫu xe này phô diễn sức mạnh khi Spectre được ra rạp.

 Jaguar C-X75

Jaguar C-X75

Trong số ba phiên bản đặc biệt có sự xuất hiện của Jaguar C-X75 – siêu xe concept chưa được sản xuất. Trong phim, chiếc xe này đảm nhận vai trò xe hơi của “nhân vật” phản diện. Jaguar C-X75 sẽ có màn rượt đuổi ngoạn mục với chiếc Aston Martin DB10 của James Bond tại thành Rome của Ý.

Phiên bản thứ hai cũng hấp dẫn không kém với ngoại hình hầm hố của một chiến binh offroad kết hợp với bộ la-zăng 37 inch đồ sộ. Đó chính là Land Rover Defender Big Foot kẻ khổng lồ vạm vỡ trong Spectre.

Land Rover Defender Big Foot

Land Rover Defender Big Foot

“Nhân vật” thứ ba dù không hầm hố như Defender Big Foot nhưng lại nhanh nhẹn đến bất ngờ. Đó chính là Range Rover Sport SVR chiếc SUV thể thao từng hoàn thành chặng đua Nurburgring trong thời gian nhanh nhất. Sự nhanh nhẹn của xe đến từ động cơ tăng áp V8 dung tích 5.0L cho công suất 550 mã lực, mô men xoắn 680 Nm kết hợp với dẫn động 4 bánh và hộp số tự động ZF 8 cấp. Mãnh thú này có thể đạt vận tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây, xe hứa hẹn sẽ có những cảnh quay tốc độ hấp dẫn không kém người anh em Jaguar C-X75 trong Spectre.

Land_Rover-Range_Rover_Sport_SVR--(12)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://solvki-land.ru закажите увлекательную, познавательную экскурсию, рассчитанную на туристов различного