12:16 - 23/02/2015 (GMT+7)

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của du thuyền Ocean Paradise

Dung hòa giữa sang trọng, đẳng cấp, rộng rãi, tiện nghi và hiệu suất mạnh mẽ, Benetti Ocean Paradise là chiếc du thuyền lý tưởng để khám phá vẻ đẹp của biển.

Tại Liên hoan Du thuyền Cannes 2014, Benetti Ocean Paradise sẽ trở thành chiếc du thuyền lớn nhất được giới thiệu ở đây với chiều dài lên tới 55 m. Nó được phát triển bởi hãng du thuyền Benetti đến từ Ý và đóng tại xưởng đóng tàu Livorno. Với kích thước to lớn của mình, Benetti Ocean Paradise có thể trở thành sân chơi lý tưởng, những bữa tiệc dài ngày cho hàng chục người tham gia. Benetti cho biết Ocean Paradise được phát triển và đóng bởi những kỹ sư tốt nhất và kỹ thuật hiện đại nhất. Đặc biệt, nó được xây dựng dựa trên yêu cầu riêng của từng khách hàng và bản thân người mua luôn luôn được tham gia giám sát trong tất cả các giai đoạn từ thiết kế tới khâu hạ thủy.

Benetti Ocean Paradise giữa biển xanh

Benetti Ocean Paradise giữa biển xanh

Trong khâu thiết kế, nhà sản xuất đặc biệt chú ý tới ánh sáng, đây là yếu tố quan trọng hàng đầu trong toàn bộ dự án phát triển Ocean Paradise của Benetti. Trong đó, ánh sáng tự nhiên sẽ chan hòa khắp con tàu qua các cửa sổ và lỗ hổng lớn bố trí trên khắp thân tàu. Người ta có thể điều chỉnh thêm nhiệt độ màu sắc của ánh sáng nhân tạo bên trong để giống với ánh sáng tự nhiên nhất. Nội thất bên trong cũng được thiết kế hài hòa với hệ thống chiếu sáng với thiên nhiên và sự thư giãn. Mỗi chi tiết nội thất bên trong từ những chi tiết nhỏ nhất đều được chú ý và gia công tỉ mỉ, nhiều đồ nội thất như tủ quần áo cũng được bọc da.

Tầng dưới du thuyền Ocean Paradise có bốn khoang hành khách, một hội trường trung tâm kết nối tới các khoang. Mỗi khoang đều được trang bị phòng tắm rộng rãi lát đá cẩm thạch và một cửa sổ lớn nhìn ra biển. Phòng của chủ thuyền nằm ở phần phía trước boong chính, trải dài toàn bộ chiều rộng du thuyền. Căn phòng này được ưu tiên hơn cả với kích thước lớn và vị trí đắc địa nhất. Phòng có phòng tắm rộng rãi nhất, sang trọng nhất và một ban công.

Ở tầng trên, không còn là không gian nghỉ ngơi, nó là một sân chơi thực sự với các phòng tắm nắng, hồ bơi có thác nước, quầy bar, bàn DJ, thậm chí cả phòng tập thể dục. Trong đó, khu vực tắm nắng là một nơi lý tưởng để thư giãn, ngắm bình minh hay hoàng hôn trên biển và thưởng thức những thức uống cao cấp. Khu vực hồ bơi giúp bạn thoải mái bơi lội và vui đùa với dòng nước chảy trên cao từ ba cột thép lớn. Ngoài những khu vực trên, bạn có thể ăn những món hải sản tươi ngon ở khu vực phòng ăn sang trọng có thiết kế mở, đủ chỗ cho 12 người. Khu vực phòng khách, quầy bar cũng là những địa chỉ lý tưởng khi bạn may mắn có mặt trên con tàu này.

Không gian thư giãn trên boong tàu

Không gian thư giãn trên boong tàu

Khu vực buồng lái Ocean Paradise là nơi hội tụ những công nghệ của Benetti. Nơi đây các thuyền viên có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ các hệ thống trên tàu, bảm bảo an toàn và dễ dàng sửa chữa khi gặp sự cố. Hệ thống này sử dụng màn hình cảm ứng và hiển thị tình trạng của tất các các khu vực trong con tàu, quản lý cả hệ thống báo động và kiểm soát các chức năng cũng như kiểm soát mức tiêu thụ năng lượng của toàn hệ thống. Khu vực buồng lái không chỉ có công nghệ hiện đại, nơi đây cũng được Benetti quan tâm với thiết kế đẹp, sang trọng.

Benetti sử dụng nhôm và thép để đóng tàu Benetti. Công nghệ sơn lót mới đóng vai trò quan trọng trong việc chống mài mòn và giảm ma sát. Ocean Paradise có dung tích 651 m3 và trọng tải 710 tấn. Du thuyền này khai thác sức mạnh từ hai động cơ CAT 3512C công suất 1.765 kW (2.367 hp) đảm bảo hiệu suất ổn định mạnh mẽ ở mọi tốc độ. Sức mạnh trên cho phép chiếc du thuyền dài 55 m có thể đạt được vận tốc 17 hải lý (tương đương 31,4 km/h). Bình nhiên liệu cho phép du thuyền lênh đênh trên biển trong phạm vi 7.408 km ở tốc độ lý tưởng 12 hải lý (22 km/h). Ở tốc độ 15,5 hải lý, du thuyền khai thác khoảng 85% công suất động cơ. Benetti cũng đã áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong quá trình thiết kế và xây dựng thân tàu giúp tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu.

Sang trọng và mạnh mẽ, rộng rãi và tiện nghi, du thuyền Ocean Paradise là sự lựa chọn lý tưởng của giới nhiều tiền. Nó có thể phục vụ những chuyến khám phá dài ngày trên biển, nơi người ta có thể hòa mình vào thiên nhiên, thư giãn nghỉ ngơi và tổ chức những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng cho vài chục người. Benetti sẽ đưa Ocean Paradise đến Liên hoan Du thuyền Cannes 2014 diễn ra từ ngày 9-14/9 tới. Đây là một trong những sự kiện hàng hải lớn tương tự như Paris Show. Liên hoan Du thuyền Cannes chính là nơi người ta chọn ra những “viên ngọc” quý của biển. Sự kiên thu hút sự quan tâm của các phương tiện truyền thông lớn với sự tham gia của hàng ngàn khách tham quan thuộc giới thượng lưu trên khắp thế giới.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В последнее время скрытый уровень интернета, вызывает все больше интереса и