11:30 - 26/02/2015 (GMT+7)

Khám phá “hòn ngọc” biển khơi Azimut 77S

Azimut 77S được mệnh danh là “hòn ngọc” mới của hãng đóng tàu Ý với sự hội tụ công nghệ đỉnh cao và sáng tạo trong sự nghiệp đóng tàu của Azimut.

77S là sản phẩm mới nhất nằm trong bộ sưu tập Azimut S vừa mới được thương hiệu du thuyền nổi tiếng Azimut đến từ Ý trình làng. Đã có 4 chiếc Azimut 77S được bán ngay cả khi du thuyền này chưa được giới thiệu chính thức. Có vẻ như 77S đã sẵn sàng gặt hái những thành công tiếp theo sau đàn anh 55S. Trong 2 năm qua, Azimut đã bán được 40 chiếc 55S.

Azimut 77S lướt sóng biển

Azimut 77S lướt sóng biển

Thế nên Azimut 77S có thể coi là niềm tự hào mới của hãng đóng tàu Ý, chiếc du thuyền sang trọng này được hoàn thiện từ khâu thiết kế tới đóng tàu tại trụ sở của công ty ở Avigliana. Nó được hình thành từ những kinh nghiệm tích cóp lâu năm trong việc phát triển các du thuyền cỡ lớn của nhà thiết kế Stefano Righini. Phần nội thất du thuyền do chính Carlo Galeazzi phụ trách. Carlo Galeazzi là công ty thiết kế được thành lập từ năm 1937 và bắt đầu hợp tác thiết kế với Azimut từ năm 1994. Công ty này tập hợp những kiến trúc sư tài ba với nguyên tắc làm việc hết mình để biến ước mơ của khách hàng thành sự thật. Phong cách thiết kế của Carlo Galeazzi được đánh giá cao ở tính thẩm mỹ sang trọng và sáng tạo mang đến cảm giác phấn khích cho người chiêm ngưỡng.

Thiết kế của Azimut 77S mang hơi hướng phóng khoáng với những cửa kính lớn trên mái, hai bên và phía trước. Thiết kế này mang đến không gian tràn ngập ánh sáng, rộng rãi, du khách có thể thỏa sức ngắm biển ngay cả khi ở bên trong du thuyền. Azimut 77S có 3 khu vực khác nhau, khu vực dành cho nhân viên phục vụ, lái tàu nằm ở phía đuôi tàu. Không gian này bao gồm phòng nghỉ có thể chứa được 3 người, có phòng tắm với vòi hoa sen. Khu vực dành cho chủ tàu nằm ở phần trung tâm gần phòng mát-xa và khu vực ăn uống. Ở mỗi bên hông tàu là khu vực phòng VIP sang trọng hơn, góc nhìn đẹp hơn và mỗi phòng đều có một phòng tắm riêng biệt. Buồng lái cũng được chú trọng với ghế bọc da cao cấp và trang thiết bị hiện đại. Đồ nội thất bên trong Azimut 77S rất sang trọng tinh tế từ thiết kế tới vật liệu cao cấp. Trong đó phải kể đến gỗ Zebrano đánh bóng kỹ càng, da khâu thủ công từ những nghệ nhân hàng đầu.

Nội thất bên trong tiện nghi, sang trọng và thoáng đãng

Nội thất bên trong tiện nghi, sang trọng và thoáng đãng

Azimut 77S là phiên bản thể hiện rõ ràng nhất những đổi mới về phong cách, công nghệ và tiện tích trong số tất cả những mẫu du thuyền mới của thương hiệu đóng tàu Ý. Thay vì sử dụng hai động cơ truyền thống, Azimut trang bị cho 77S tới 3 động cơ diesel Volvo Penta D13 có công suất 662 kW (900 hp) đi kèm 3 bộ truyền động IPS. Sức mạnh này cho phép du thuyền đạt được hiệu suất cao nhất, sự linh hoạt tốt nhất đồng thời cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo Azimut, 77S có thể đạt vận tốc tối đa 36 hải lý/h (66,7 km/h) và có thể vận hành êm ái ở tốc độ 32 hải lý/h ngay cả khi gặp sóng lớn. Mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 350 lít trong 1 giờ chạy ở vận tốc 32 hải lý/h.

Với sức mạnh vượt trội, thiết kế cao cấp với đầy đủ tiện nghi và các kết nối tốc độ cao. Azimut 77S hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của 55S và trở thành mẫu du thuyền yêu thích của các triệu phú. Giá của du thuyền vẫn chưa được tiết lộ nhưng sẽ rơi vào khoảng 10 triệu USD. Vào tháng 9 tới, Azimut sẽ đưa 77S cùng với Grande 95RPH và 50 Fly tới ra mắt tại sự kiện Triển lãm Cannes Yachting Festival 2014.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו