10:25 - 19/12/2014 (GMT+7)

Xe đạp mạ vàng làm quà Giáng sinh đắt hơn Lamborghini

Chiếc xe đạp mạ vàng có giá lên tới 319.000 USD, cao hơn nhiều so với giá của một chiếc siêu xe Lamborghini hay Ferrari.

Goldgenie, một công ty tại Anh vừa công bố sản phẩm mới, một chiếc xe đạp mạ vàng 24 carat. Mức giá được đưa ra là 319.000 USD và khách hàng vẫn có thể chi thêm tiền để đính kim cương hay trang sức khác nếu có nhu cầu. Với giá 319.000 USD, chiếc xe đạp này đã phá kỷ lục giá của nhiều siêu xe 4 bánh đến từ thương hiệu Lamborghini hay Ferrari.

Theo như chia sẻ của CEO Goldgenie, ông Frak Ferrnando, mẫu xe đạp xa hoa này sẽ có nhiều biến thể khác nhau. Chiếc xe đạp này được mạ vàng toàn bộ thân xe từ khung, càng, ghi đông, xích, líp đến nan hoa, ngoại trừ bộ phận bất khả kháng như…lốp xe. Goldgenie cho biết, xe đạp mạ vàng của công ty sẽ là món quà Giáng sinh lý tưởng trong năm này dành cho người yêu thích phương tiện này.

goldgenie-gold-plated-bicycle-7

Xe được mạ vàng từng chi tiết nhỏ

Goldgenie có trụ sở tại London, Anh với nhiều năm kinh nghiệm độ những sản phẩm từ bình dân lên hàng quý tộc. Vật liệu ưa thích của công ty là vàng, kim cương và đá quý, từ những đồ công nghệ đến đồ gia dụng qua tay Goldgenie đều trở lên quý giá. Thậm chí, công ty từng nhận được hợp đồng mạ vàng toilet, trong đó có cả… bồn cầu.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexmedication.online/]valtrex 500mg price in usa[/url]