08:08 - 8/09/2014 (GMT+7)

Karim Benzema chơi trội với siêu xe Veyron

Cầu thủ bóng đá người Pháp, Karim Benzema đang chơi cho đội Real Madrid vừa mới khoe khéo chiếc Bugatti Veyron trị giá gần 3 triệu USD.

Trong lần tập luyện gần đây, Karim Benzema đã lái chiếc Bugatti Veyron Pur Sang trị giá khoảng 2,67 triệu USD đến sân tập. Tiền đạo người Pháp cũng không quên khoe bức ảnh “tự sướng” khi ngồi trong siêu xe triệu đô lên tài khoản Instagram của mình.

Những hình ảnh và video của Benzema với chiếc Veyron được đăng tải đã khiến các fan của cầu thủ này tỏ ra thích thú và bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa xác định được chiếc siêu xe siêu sang trên của phải đích thực của Benzema hay không? Nhưng có thể chắc chắn rằng anh có thừa tiềm lực tài chính để tậu chiếc xe này.

Karim Benzema là một tiền đạo tài năng người Pháp, anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Tây Ban Nha Real Madrid và đội tuyển bong đá quốc gia Pháp. Bắt đầu chơi bóng từ câu lạc bộ địa phương có tên Bron Teraillon, Benzema chính thức bước chân vào nghiệp thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2004. Đến năm 2007 anh chính thức bứt phá và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải Ligue I. Năm 2008 Benzema chính thức ký hợp đồng với Lyon và bắt đầu chơi cho đội Real Madrid từ tháng 7/2009 tới nay với hợp đồng chuyển nhượng trị giá 35 triệu Euro.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.ru/ почитайте информацию, которая касается гибкой подводки, выполненной из

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сервисный центр Samsung https://galaxy-techservice.com/ это профессиональный сервис по ремонту техники Самсунг

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с