18:10 - 27/08/2014 (GMT+7)

Bugatti thửa riêng Veyron cho đại gia Singapore

Tại sự kiện Pebble Beach 2014, Bugatti đã giới thiệu một phiên bản đặc biệt mang tên “Veyron 1 of 1”.

Chiếc xe này là sản phẩm đặt hàng riêng của một đại gia ở Singapore. Siêu xe này sở hữu lớp sơn đen và vàng tương tự như như trên một số mẫu xe cổ của Bugatti như Type 55, Type 44 và Type 41 Royale. Bao phủ gần như toàn bộ thân xe là màu sơn đen, màu sơn vàng chỉ đóng vai trò trang trí thêm tại các bộ phận như viền lưới tản nhiệt, la-zăng và vị trí đèn pha chạy dọc qua hai bên hông bao phủ gần như toàn bộ phần nắp trên phía đuôi.

Một chi tiết khá thú vị trên chiếc Veyron 1 of 1 đó là phần lười tản nhiệt được “đan” từ các cặp chữ PL, tên viết tắt của chủ xe. Bugatti cho biết hãng phải mất tới 200 giờ để đánh bóng và hoàn thiện bộ lưới tản nhiệt này bằng tay. Bên trong nội thất, tông màu vàng tiếp tục xuất hiện trên vô-lăng, ghế ngồi và bảng điều khiển trung tâm.

Lưới tản nhiệt độc đáo và kỳ công
Lưới tản nhiệt độc đáo và kỳ công

Sức mạnh của phiên bản đặc biệt “Veyron 1 of 1” đến từ động cơ W16 dung tích 8.0L cho công suất 1.183 mã lực và mô-men xoắn 1.498 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền tải tới cả bốn bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Veyron 1 of 1 mất 2,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h, tốc độ tối đa của xe là 408 km/h.

Veyron 1 of 1 vẫn mạnh mẽ như phiên bản thường
Veyron 1 of 1 vẫn mạnh mẽ như phiên bản thường

Veyron 1 of 1 là một trong những sản phẩm của chương trình cá nhân hóa của Bugatti. Chương trình này cung cấp tùy chọn 100 màu sơn, da khác nhau và hàng loạt vật liệu cao cấp từ vàng, sứ hay pha lê. Dù không công bố giá mà đại gia Singapore phải trả cho Veyron 1 of 1 nhưng Bugatti đã tiết lộ giá bán trung bình của một chiếc Veyron trong chương trình cá nhân hóa là 2,7 triệu USD. Như vậy, rất có thể phiên bản Veyron 1 of 1 dành cho đại gia Singapore sẽ rơi vào khoảng 3 triệu USD.

Ảnh chi tiết Veyron 1 of 1:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и